+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-AMG nhá hàng mẫu xe lạ: Đầu G-Class, thân coupe thể thao

Cập nhật: 20:27 03/05/2022
Dự án ‘độc nhất vô nhị’ của Mercedes-AMG được phát triển với sự trợ giúp của Will.I.Am.
 
Trong khi không ít người hâm mộ xe thể thao Mercedes-AMG vẫn đang chờ thế hệ GT kế tiếp, phân nhánh này lại hé lộ một mẫu xe độc nhất vô nhị với kết cấu nửa SUV, nửa coupe do hãng đồng phát triển với ca sĩ kiêm rapper Will.I.Am.
 
Ảnh teaser được phân nhánh này công bố cho thấy xe sử dụng bộ mặt G-Class cực rõ trong khi kết cấu xe phía sau lại là của coupe. Trong khi đó, teaser được phía nam ca sĩ đăng tải cho thấy rõ hơn nhiều chi tiết xe chẳng hạn đèn pha LED dạng tròn, mũi xe vuông vắn cùng hốc gió tại cản trước đúng chất AMG.
 
 
Trong khi đó, hông xe mang đậm chất coupe, cụ thể là thế hệ AMG GT hiện tại trong khi đuôi xe gần như copy nguyên từ AMG GT 4 cửa bao gồm từ cốp tới đèn hậu LED. Video teaser từ phía ca sĩ cũng hé lộ kết cấu cửa bên là cửa nghịch.
 
Khi nâng độ sáng ảnh teaser lên, có thể thấy rất rõ vóc dáng kỳ lạ của chiếc xe thể thao với đầu/đuôi xe dài trong khi chiều dài cơ sở ngắn, một phần không nhỏ tới từ vị trí trục sau.
 
Tên gọi của chiếc xe nửa SUV, nửa coupe này được cho sẽ là Will.I.AMG, cách chơi chữ kết hợp tên gọi từ 2 phía.
 
Dự án xe thể thao kỳ lạ của Mercedes-AMG sẽ ra mắt vào ngày 5/5 tới đây. Xe chỉ được sản xuất đúng một chiếc và sẽ được bán đấu giá để quyên tiền cho chương trình hỗ trợ kỹ thuật cho các trường đại học.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng