+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đối thủ Hyundai SantaFe – Kia Sorento phiên bản diesel hoàn toàn mới xuất hiện

Cập nhật: 08:30 17/07/2018
Vừa qua, hình ảnh Kia Sorento phiên bản hoàn toàn mới được trang bị động cơ diesel bị lộ diện khi đang trên đường chạy thử. Về thiết kế, mẫu xe không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản sử dụng động cơ xăng V6 trước đó.
 
 
 
Phần đầu xe, nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, nối liền hai đèn pha projector, đèn sương mù và dải đèn ban ngày đều sử dụng công nghệ LED tiên tiến. Ở thân và đuôi xe, thay vì sử dụng nhiều đường gân dập nổi như đối thủ Santa Fe, thì mẫu xe lại có phần “hiền” hơn, khi các chi tiết đều có thiết kế khá bo tròn và khá thực dụng.
 
 
 
Cụm đèn hậu LED có kích thước lớn, hài hòa với tổng thể “to lớn” của xe. Ngoài ra, hệ thống ống xả hình bầu dục to bản trên phiên bản động cơ xăng V6, đã được thay đổi hình dạng.
 
 
 
Hiện tại, Kia vẫn chưa đưa ra thông số cụ thể về hệ thống truyền động trên phiên bản động cơ diesel. Tuy nhiên, theo một số thông tin mẫu xe có thể chia sẻ động cơ turbodiesel 2,2 lít trên Hyundai Santa Fe, với sức mạnh là 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 437 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động tùy chọn cầu trước hoặc 4 bánh.
 
 
 
 Theo một số thông tin, mẫu xe SUV – Kia Sorento diesel mới sẽ được bán vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.
 
 
 
Theo Cafeauto
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng