+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Kona sẽ “cập cảng” Việt Nam vào tháng 8, giá bán chưa tiết lộ

Cập nhật: 08:30 14/07/2018
Gần đây, thông tin rò rỉ từ đại lý cho biết mẫu xe crossover cỡ nhỏ - Hyundai Kona sẽ ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Honda HR-V, Mazda CX-3Toyota C-HR
 
Không như những dòng xe mang lại sản phẩm để tạo doanh số như Toyota Vios, Mazda 3, Kia Morning, Honda CR-VKona hướng đến đối tượng trẻ trung, năng động.
 
 
 
Kiểu dáng bên ngoài Hyundai Kona ấn tượng với đèn pha mỏng dẹt, lưới tản nhiệt Cascading Grille thông dụng trên những mẫu xe Hyundai hiện hành. Nếu so với Honda HR-VFord EcoSport thì mẫu xe đến từ Hàn Quốc có thiết kế cá tính và phá cách hơn.
 
Về trang bị tiện ích, Hyundai Kona có phần thiệt thòi hơn so với đàn anh Tucson, Santa fe… nhưng cũng mang lại cảm giác yên tâm cho người lái với những trang bị tiện ích như: nút bấm khởi động, camera lùi, cảm biến gạt mưa tự động, bluetooth, định vị dẫn đường, sạc không dây. Riêng bản cao cấp nhất 1.6 Turbo có thêm nội thất bọc da, cửa sổ trời panomara, ghế lái chỉnh điện…
 
 
 
Về hệ thống an toàn, Kona sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và xuống dốc (DBC), cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, 6 túi khí và kiếm soát hành trình(Cruise Control). Riêng bản 2.0 AT tiêu chuẩn không có cảnh báo điểm mù.
 
 
 
Về sức mạnh vận hành, Hyundai Kona dự kiến có 3 phiên bản tại Việt Nam, gồm 2.0 AT Tiêu chuẩn, 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo.
 
Hai phiên bản 2.0 AT đều gắn động cơ Nu 2.0 MPI sản sinh công suất 149 mã lực và mômen xoắn 180 Nm đi cùng với hộp số tự động 6 cấp dẫn động cầu trước.
 
Bản 1.6 Turbo gắn động cơ tăng áp Gamma 1.6 T-GDI sản sinh công suất 177 mã lực và mômen xoắn 265 Nm tại 1.500-4.500 vòng/phút đi cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp dẫn động cầu trước.
 
 
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng