+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đối thủ khan hàng, Chevrolet Trailblazer ồ ạt về đại lý toàn quốc, giảm giá 80 triệu

Cập nhật: 08:20 09/05/2018
Theo dự kiến, Chevrolet Trailblazer sẽ ra mắt khách hàng tại các đại lý ngày 12/5 nhưng mở bán từ 3/5. Các đối thủ khác đều vướng Nghị định 116 và chưa thể nhập nguồn hàng mới.
 
 
GM công bố giá xe Chevrolet Trailblazer từ ngày 26/4 và bắt đầu bán ra từ ngày 3/5. Trong tháng 5, Chevrolet sẽ bán trước 3 phiên bản Trailblazer. Phiên bản thứ 4 sẽ được công bố giá vào tháng 6. Xe hiện đã được chuyển về các đại lý để giao khách hàng.
 
Anh Hoàng, một nhân viên kinh doanh xe Chevrolet tại TP. HCM, cho biết khách đến showroom khá đông, chủ yếu xem xe Trailblazer. Các đại lý sẽ tổ chức lễ ra mắt mẫu SUV mới này vào sáng ngày 12/5 tới.
 
 
 
Những chiếc Chevrolet Trailblazer 2018 bắt đầu được bàn giao tới các đại lý.
 
Từ nay đến hết tháng 6, Chevrolet Trailblazer sẽ được áp dụng mức giảm giá từ 30-80 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất được giảm nhiều nhất, giá xuống còn 995 triệu đồng. Phiên bản thấp nhất có giá 809 triệu đồng sau khuyến mại.
 
Chevrolet Trailblazer 2.8L AT LTZ là bản cao nhất, giá dưới 1 tỷ đồng, có nhiều trang bị công nghệ hiện đại mà các đối thủ chưa sánh bằng, như cảnh báo điểm mù, phát hiện phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm sớm và lệch làn đường, kiểm soát áp suất lốp và hệ thống đề nổ từ xa.
 
Xe được trang bị 3 loại động cơ diesel tuỳ chọn. Loại máy dầu 2,8 lít có công suất 197 mã lực - gần tương đương Ford Ranger động cơ 3,2 lít mạnh nhất trong dòng xe bán tải hạng trung tại Việt Nam. Hai động cơ 2,5 lít khác cho công suất 161 và 180 mã lực. Hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.
 
 
 
Khách hàng xem xe khá đông tại một đại lý ở TP. HCM.
 
Với mức giá ưu đãi mới, Chevrolet Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ 2018 có giá thấp nhất phân khúc. Hiện nay, Trailblazer đang có lợi thế cạnh tranh nhờ nguồn hàng mới dồi dào và mức thuế nhập khẩu 0% từ Thái Lan. Các mẫu xe khác như Isuzu mu-X, Mitsubishi Pajero Sport hay Toyota Fortuner lô mới vẫn chưa kịp về.
 
Một số hình ảnh lô Chevrolet Trailblazer 2018 đầu tiên về đại lý:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bảng giá Chevrolet Trailblazer ưu đãi tháng 5, 6.
 
Theo TTVN
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng