+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Dòng xe huyền thoại của làng điện ảnh trở lại với phần đầu xe gợi nhớ đến VinFast

Cập nhật: 11:50 15/02/2022
DeLorean DMC-12 – dòng xe nổi tiếng nhất của văn hóa đại chúng khi xuất hiện trong series Back to the Future vào những năm đầu thập niên 1980, sẽ chính thức trở lại trong năm 2022.
 
Ở lần trở lại này, mẫu xe DeLorean sẽ chuyển hóa thành xe điện với tên gọi dự kiến là DeLorean EVolved. Xe do DeLorean Motor Company có trụ sở tại Humble, Texas phụ trách lắp ráp với giá bán chưa rõ, tuy nhiên đây nhiều khả năng sẽ là một mẫu xe giới hạn đắt tiền.
 
Tương tự huyền thoại cách đây gần nửa thế kỷ, DeLorean EVolved sở hữu hệ thống cửa cánh chim biểu trưng mà sau đó đã được vô số mẫu xe khác học hỏi (dù không phải là dòng tên sử dụng kết cấu này đầu tiên). Vóc dáng năng động, logo DMC phía trước cùng hệ thống đèn hình chữ V gây gợi nhớ tới logo VinFast xuất hiện trong teaser.
 
 
 
Theo báo giới châu Âu đồn đoán, Italdesign là đơn vị phụ trách mảng thiết kế cho DeLorean EVolved – qua đó tiếp tục kéo dài mối quan hệ mật thiết giữa 2 bên khi DeLorean DMC-12 khi xưa do chính cha đẻ Italdesign là nhà thiết kế huyền thoại Giorgetto Giugiaro đặt bút.
 
 
 
Thêm vào đó, Italdesign từng bắt tay với Williams Advanced Engineering để phát triển khung gầm EVX cực kỳ lý tưởng cho những chiếc xe thể thao chạy điện có sản lượng thấp – yếu tố cũng không thể phù hợp hơn cho DeLorean EVolved. Nền tảng này hỗ trợ hệ thống truyền động có công suất tối đa lên tới 1.341 mã lực cùng tầm vận hành 1.000 km mỗi lần sạc đầy ắc quy.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng