+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Fast X' tốn hơn 340 triệu USD dù chưa hoàn thiện

Cập nhật: 19:43 22/11/2022
Kinh phí cho công đoạn sản xuất phim 'Fast X' - phần 10 trong series 'Fast and Furious' danh tiếng đang tiến gần tới con số kỷ lục.
 
Sau thành công vang dội của phần 9, phần 10 của series "Fast and Furious" với tên gọi "Fast X" đang rất được cộng đồng người hâm mộ đón đợi.
 
Không như tốc độ xe xuất hiện trên màn ảnh, công đoạn sản xuất phim chậm rãi và cần rất nhiều thời gian vì quy mô của mình, đó là chưa kể tới nhiều yếu tố phức tạp xoay quanh vấn đề con người khi đạo diễn Justin Lin từ chức sau ngày khởi quay vì bất đồng với diễn viên chính Vin Diesel.
 
Ngày "Fast X" công chiếu, vì thế, gần như chắc chắn sẽ bị lùi xuống sau mốc 7/4 năm sau như dự kiến ban đầu. Thêm vào đó, theo tờ The Wrap, kinh phí xe đang bị đẩy lên con số khủng khiếp có thể chưa từng có trong lịch sử.
 
 
Các bộ phim Fast and Furious không thiếu các cảnh quay cực kỳ hoành tráng đòi hỏi kinh phí cao
 
Cụ thể, so với F9 chỉ có khoản đầu tư 200 triệu USD cho công đoạn sản xuất, Fast X nay đã có kinh phí quay 340 triệu USD và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tiền lương trả cho những ngôi sao chính như Vin Diesel cùng lạm phát tăng cao và quy trình kiểm soát nghiêm ngặt do COVID-19 là những nguyên nhân chính cho vấn đề trên.
 
Trong lịch sử làng phim toàn cầu hiện tại, vị trí phim có kinh phí sản xuất đắt đỏ nhất do bộ phim Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (379 triệu USD) nắm giữ, theo sau là Avengers: Endgame và Avengers: Age of Ultron (đều 365 triệu USD). Khả năng rất cao Fast X sẽ vượt xa toàn bộ những con số nói trên khi phim vẫn còn bấm máy tới tận năm sau.
 
Doanh thu của F9 tính tới thời điểm hiện tại đạt 726 triệu USD ngoài rạp, đưa tổng doanh thu toàn series Fast and Furious lên mức 6 tỉ USD. Với dàn sao mới được bổ sung "Aquaman" Jason Momoa hay "Captain Marvel" Brie Larson.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng