+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ferrari 458 Italia từng qua tay Phan Thành được bán lại với giá từ 9,9 tỷ đồng

Cập nhật: 14:50 02/06/2021
Không chỉ Phan Thành, chiếc Ferrari 458 Italia độ Misha Designs đã qua tay rất nhiều đại gia khét tiếng tại Việt Nam.
 
Mới đây, một chiếc Ferrari 458 Italia xuất hiện trên thị trường xe cũ nhận được rất nhiều sự chú ý khi cư dân mạng lập tức phát hiện đây từng là siêu xe thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành.
 
 
Sau 12 năm, chiếc Ferrari 458 Italia mới chỉ lăn bánh được vỏn vẹn 7.800km. Tại thời điểm 2019, siêu ngựa này từng gây sốt khi là chiếc Ferrari duy nhất tại Việt Nam sở hữu gói độ Misha Designs.
 
 
 
Điểm đáng chú nhất trên phần ngoại thất chính là phần đầu xe khi carbon là chất liệu làm nên cản trước của siêu ngựa. Hốc gió được mở rộng, đi kèm hai khe gió nhỏ nhằm tăng khả năng làm mát cho xe. Ngoài ra, logo ngựa chồm trên cản trước cũng được sơn đỏ đồng màu với thân xe.
 
 
Bộ mâm được trang bị cho xe là loại 21 inch đa chấu được sơn màu đen của hãng PUR.
 
 
 
Phía sau, đuôi xe được thiết kế lại toàn bộ, lấy cảm hứng từ mẫu hybrid triệu đô Ferrari LaFerrari. Bên dưới cùng là một bộ khuếch tán gió cỡ lớn làm từ carbon giúp tối ưu tính khí động học.
 
Đáng tiếc, người bán đã không công bố tình trạng bên trong của chiếc Ferrari 458 Italia. Theo nguyên mẫu, khoang nội thất chiếc Ferrari 458 Italia này được bọc hoàn toàn bằng da màu nâu, xen kẽ bởi các tấm ốp kim loại.
 
 
 
Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh trên được truyền qua hộp số Getrag ly hợp kép 7 cấp đến bánh sau giúp xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.
 
 
 
Sau thời gian dài qua tay nhiều đại gia, chiếc Ferrari 458 Italia 2009 đang được chào bán với giá 10,6 tỷ đồng. Ngoài ra, người bán cho biết thêm, nếu khách hàng muốn mua lại xe trong tình trạng nguyên bản, giá bán sẽ hạ xuống còn 9,9 tỷ đồng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng