+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Bronco không đạt chuẩn an toàn như mong đợi

Cập nhật: 08:50 18/12/2021
Ford Bronco không đạt nổi chuẩn Top Safety Pick tại Bắc Mỹ có khiến người tiêu dùng quay lưng với mẫu xe này trong thời gian tới?
 
Ford Bronco, cụ thể là phiên bản phổ thông nhất (4 cửa) của chiếc SUV cỡ trung, vừa trượt chuẩn Top Safety Pick do IIHS đánh giá tại Bắc Mỹ. Tổ chức này sau quá trình thử nghiệm va chạm cho Ford Bronco phát hiện ra rằng xe có 2 điểm yếu "chí mạng" là khả năng giữ và bảo vệ đầu người dùng không đủ cùng đèn pha không đủ độ sáng cần thiết khi vào cua.
 
Cụ thể, Ford Bronco đạt thang điểm Tốt trong 6 bài thử nghiệm va chạm của IIHS nhưng điểm hạng mục giữ và bảo vệ đầu người dùng chỉ được đánh giá chấp nhận được khi lực tác động lên cổ hình nộm thử nghiệm khi xe gặp va chạm từ phía sau không hề nhỏ.
 
 
 
Ngoài ra, hệ thống đèn pha của Ford Bronco dù là bản cao cấp hay mặc định cũng đều chỉ đạt điểm vừa đủ vì không mang tới khả năng chiếu sáng đủ rộng khi xe vào cua.
 
Kết quả tổng của Ford Bronco quả thực là điều đáng tiếc nhất là khi hệ thống an toàn tùy chọn ngoài của xe đạt điểm ưu việt, đặc biệt là mảng tránh va chạm trước với người đi đường, công nghệ tự động tránh va chạm với xe khác cũng được chấm tân tiến.
 
Xét tới việc doanh số Ford Bronco khi vào guồng có thể đạt hàng trăm ngàn xe mỗi năm, số lượng người dùng có thể quay lưng với chiếc SUV Blue Oval vì điểm an toàn kém (gần như toàn bộ xe mới có mặt trên thị trường đều được chấm Top Safety Pick trở lên) chắc chắn không hề nhỏ. Không ít các diễn đàn Ford nói chung và Bronco nói riêng khi bàn luận về thông tin này đều cho rằng điểm số của Ford Bronco là không thể chấp nhận được.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng