+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Range Rover 2022 phiên bản cho VIP: Nhìn vật liệu nội thất đã thấy đỉnh cao

Cập nhật: 08:38 18/12/2021
Người dùng toàn cầu có thể đặt mua chiếc SUV Anh Quốc Range Rover SV từ đầu năm tới.
 
Sau ngày Land Rover Range Rover đời mới ra mắt gần 2 tháng, đội hình chiếc SUV hạng sang Anh Quốc đã được mở rộng với phiên bản SV mang tới khả năng tùy biến vượt trội cùng độ sang trọng nhỉnh hơn phiên bản thường. Land Rover ước tính Range Rover SV có hơn 1,6 triệu cách cấu hình khác nhau nhờ hàng loạt các chất liệu đỉnh cao mới cùng các lựa chọn bổ sung so với bản mặc định.
 
 
Bổ sung lớn nhất của Land Rover Range Rover SV 2023 so với Range Rover thường là các tấm trang trí bằng gốm cả ở nội và ngoại thất do phân nhánh Special Vehicle Operations phụ trách phát triển. Quy trình sản xuất hệ thống "ốp" đặc biệt này kéo dài 10 tuần bao gồm các công đoạn như mài, đánh bóng bằng kim cương và phun cát để rửa sạch bề mặt ngoài.
 
 
 
Sự xuất hiện của chất liệu mới giúp mang tới cho hệ thống cụm điều khiển trung tâm Land Rover Range Rover SV 2023 bộ mặt mới toanh. Nếu muốn người dùng cũng có thể chọn cách phủ gốm bề mặt để tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng 100% ốp mới, tuy nhiên với những khách hàng mua Land Rover Range Rover SV tài chính có lẽ không phải vấn đề lớn.
 
 
 
Một chất liệu khác xuất hiện dày đặc trên Land Rover Range Rover SV 2023 là veneer gỗ cùng các bề mặt khảm nghệ thuật tạo ra nhờ các tấm veneer để tạo hình hoa văn hoặc thiết kế. Hàng trăm mảnh gỗ được cắt bằng laser (với kích thước có thể chỉ nhỏ vài mm) và sau đó được sắp xếp hoàn toàn thủ công theo ý người dùng tại bất kỳ bề mặt nào trong cabin mà họ muốn chẳng hạn táp lô hay thâm chí là cửa khoang lạnh sau.
 
Như trên bản thường, da bán aniline đơn màu xuất hiện trên ghế ngồi Land Rover Range Rover SV nhưng được khâu chỉ họa tiết độc quyền riêng, một chất liệu thay thế khác là siêu vải Light Cloud hoặc Cinder Grey.
 
Ngoại thất Land Rover Range Rover SV 2023 khác bản thường một chút ở bộ mâm 23 inch đúc độc quyền phủ 3 lớp chế tác bằng hợp kim với 6 thiết kế khác biệt cho người dùng lựa chọn, ốp kim loại trên tản nhiệt, đèn hậu thấp hơn, họa tiết độc quyền tại hông xe và cản trước mới. Xe có thêm 14 màu ngoại thất cũng như khả năng tùy biến cao cấp hơn theo biểu màu ngoài.
 
Hệ thống truyền động trên Land Rover Range Rover SV 2023 được giữ nguyên so với bản gốc với trái tim là động cơ V8 tăng áp kép 523 mã lực. Xe sẽ mở bán từ đầu năm sau và sẽ lần đầu tiên có cấu hình kéo dài 5 cửa.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng