+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford EcoSport 2018 chốt giá từ 545 triệu đồng tại Việt Nam

Cập nhật: 08:42 01/03/2018

Ford đã chính thức giới thiệu EcoSport 2018 với nhiều cải tiến đắt giá tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng Hai vừa qua. Đến hôm nay, Ford đã công bố giá bán chính thức cho mẫu SUV cỡ nhỏ này. Cụ thể tại Việt Nam, EcoSport 2018 sẽ có 5 phiên bản với giá bán dao động từ 545 - 689 triệu đồng.

Về ngoại thất, Ford EcoSport mới sở hữu thiết kế hiện đại và mang dáng dấp thể thao năng động nhờ cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng. Đầu xe được thiết kế lớn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp các đường viền mạ Chrom (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend) vững chãi và sang trọng.

Điểm nhấn của xe là chụp ốp bánh xe dự phòng với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài, từ đó toát lên đặc tính của chiếc xe địa hình SUV dành cho những ai mong muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu. Những đường gân dập nổi liền mạch từ nắp capo đến cản trước thiết kế cách điệu giúp xe trông chắc chắn và cơ bắp hơn.

Nội thất Ford EcoSport mới được các nhà thiết kế của Ford chăm chút và nâng cấp đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi, dựa trên những yếu tố hướng tới người dùng. EcoSport mới được thiết kế có tới 25 chỗ để đồ trong xe. Vị trí ngồi lái cao cho phép mở rộng tầm quan sát, vị trí lái của Ford EcoSport mới có thêm hộp để đồ trung tâm và hàng ghế sau với thiết kế có đệm nghỉ tay trượt được rất tiện khi lái xe đường dài.

Ford EcoSport mới được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L và động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 120 hp.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng