+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Aston Martin sẽ mang một bất ngờ lớn đến Triển lãm Geneva 2018

Cập nhật: 15:41 28/02/2018

Mới đây, Giám đốc điều hành Aston Martin, ông Andy Palmer đã gợi ý rằng công ty sẽ sớm giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới tại Triển lãm Geneva diễn ra vào tuần tới.

Các thông tin chi tiết về chiếc xe mới hiện vẫn còn rất hạn chế nhưng Andy Palmer đã nói rằng: "Khoảnh khắc tự hào của chúng tôi chính là mỗi khi được trông thấy thành quả sau những nỗ lực của công ty được trưng bày ở các sự kiện, triển lãm, đặc biệt là một nơi hoành tráng như Geneva."

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

Hiện tại, hãng xe sang Anh Quốc chỉ đang tập trung vào một số mẫu xe mới gồm có Vanquish, Valkyrie và RapidE. Công ty cũng đang phát triển chiếc crossover đầu tiên và một phiên bản hiệu suất cao để đáp trả lời thách thức từ Ferrari 488 GTB. Có khả năng chiếc xe được lựa chọn để nâng cấp sức mạnh chính là Vanquish.

Thời gian gần đây nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish được bắt gặp khá nhiều, trước đó Palmer cho biết rằng mẫu xe hiệu suất mới sẽ cạnh tranh với Ferrari 812 Superfast. Nó được kỳ vọng sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V12 5.2 lít cho ra ít nhất 700 mã lực.

Mặt khác, cơ hội để được trông thấy RapidE mới tại Geneva 2018 là rất nhỏ, bởi vì công ty đã từng xác nhận rằng chiếc xe này sẽ được đưa ra vào năm 2019. Biến thể chạy điện 100% sẽ được xây dựng dựa trên Rapide AMR, và được bán ra với số lượng giới hạn 155 đơn vị.

Cuối cùng, chỉ còn lại khả năng Aston Martin sẽ đem Vantage Roadster đến với Geneva (nếu như đó không phải là Vanquish). Giống như phiên bản Coupe, Vantage Roadster sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít cho ra công suất 503 mã lực và 685Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, đối với phiên bản coupe, thiết lập trên cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 3,5 giây trước khi cán vận tốc cực đại 313 km/h.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng