+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Everest đời mới sẵn sàng cho ngày ra mắt cuối năm, trở lại đấu Toyota Fortuner

Cập nhật: 09:13 26/05/2021
Thế hệ mới của Ford Everest đã có mặt tại Australia để chạy thử nghiệm.
 
 
 
Phiên bản thử nghiệm của Ford Everest vừa được phát hiện có mặt tại Melbourne, Australia trước ngày xe lên đời dự kiến vào năm sau.
 
Dù ngoại thất xe vẫn bị ngụy trang, ta có thể thấy Ford Everest 2022 sẽ sử dụng mũi xe trang bị cụm đèn pha hình chữ C lấy cảm hứng từ bán tải Ford F-Series, qua đó mang lại vẻ ngoài cơ bắp, cứng rắn hơn.
 
 
 
Tại đuôi xe, cả cửa hậu lẫn đèn hậu cũng đã được làm lại. Mặc dù khung thân xe được làm mới, cấu trúc khung gầm chiếc SUV cỡ trung 5 chỗ dự kiến sẽ được tái sử dụng từ thế hệ hiện giờ với chỉ một thay đổi duy nhất: khoảng cách giữa trục lái trước tới cột A sẽ được kéo dài để tạo không gian cho một tùy chọn động cơ V6 diesel tăng áp mới.
 
 
 
Thế chỗ động cơ 3.2L 5 xy-lanh diesel tăng áp cũ sẽ là dòng V6 3.0L nói trên cùng động cơ mặc định là loại 2.0L 4 xy-lanh diesel tăng áp kép. Thế hệ mới này cũng hỗ trợ công nghệ hybrid nhưng chưa rõ các bản quốc tế có tùy chọn này không.
 
 
 
Dựa vào khoảng sáng khung gầm khiêm tốn và lốp thiên về vận hành đô thị, Ford Everest mới có vẻ chọn cách tiếp cận gần phong cách SUV thành phố nhiều hơn là trên các cung đường off-road. Thay đổi này hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện trên dòng xe chung khung gầm Everest là Ford Ranger đời mới. Một phiên bản Sport bán chạy tại nhiều thị trường cũng sẽ trở lại trong đội hình Ford Everest đời mới.
 
 
 
Ford Everest mới được kỳ vọng sẽ ra mắt ngay dịp cuối năm 2021 này.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng