+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lincoln Navigator 2021 chuẩn bị ra mắt - SUV full-size được đại gia Việt yêu thích

Cập nhật: 08:57 26/05/2021
Phiên bản nâng cấp 2021 của chiếc SUV sang cỡ lớn thuộc tập đoàn FordLincoln Navigator sẽ sớm ra mắt trong những ngày tới.
 
Lincoln Navigator facelift với ngoại thất được "giải phóng" khá đáng kể cho thấy ngày ra mắt xe hoàn chỉnh không còn xa. Những thay đổi thẩm mỹ bên ngoài chiếc SUV cỡ lớn không quá nhiều với mũi xe trang bị cụm đèn pha mới mảnh mai hơn cho phép làm gọn mũi xe đi đáng kể, đèn hậu phía sau cũng được kỳ vọng nâng cấp tương tự.
 
 
 
Bên dưới một chút, tản nhiệt xe có vẻ đã được gắn liền với hốc gió dưới (khá giống cách Audi làm với Q7 cũ hay Volvo với XC60). Chưa rõ thay đổi này sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ ra sao khi mũi xe không còn lớp ngụy trang, tuy nhiên cách tiếp cận này trong thời gian qua không còn được sử dụng nhiều khi đã lỗi thời so với phần còn lại của thị trường.
 
 
 
Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất phải kể đến khu vực bên trong cabin Lincoln Navigator 2021 với tờ Motor1 chụp lại được trọn vẹn khu vực táp lô xe. Chính giữa táp lô giờ là màn hình cỡ lớn hơn đặt cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số có chiều ngang khá lớn bên trái, tuy nhiên giao diện màn này vẫn là dạng ngang giống bản cũ thay vì dạng dọc như các dòng xe chủ lực Ford mới ra mắt trong những tháng qua chẳng hạn Mustang Mach-E hay F-150 Lightning.
 
 
 
 
Lincoln Navigator hiện có giá khởi điểm tham khảo hơn 76.100 USD và phiên bản nâng cấp hứa hẹn sẽ tăng mốc trên lên một chút.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng