+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Everest - SUV 7 chỗ cho khách Việt thích chất Mỹ

Cập nhật: 07:23 30/10/2021
Cạnh tranh trong nhóm SUV 7 chỗ đông đúc tại Việt Nam, Ford Everest tìm cơ hội ở tệp khách hàng nam giới thích trải nghiệm lái và ưa công nghệ.
 
SUV 7 chỗ là phân khúc khốc liệt tại Việt Nam khi có sự tham gia của rất nhiều tên tuổi. Các hãng xe Nhật đem tới Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X. Thậm chí crossover cũng thường được đem ra so sánh khi có những tên tuổi Hàn Quốc như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento,…
 
Ford hiểu điều đó nên tìm cho Everest con đường riêng, hướng tới những khách hàng nam giới đang tìm kiếm một chiếc xe đậm chất đàn ông, vận hành mạnh mẽ và giàu công nghệ.
 
 
 
Thật vậy, Ford Everest tại Việt Nam sở hữu hầu như toàn bộ các tính năng như ở các thị trường lớn khác. Động cơ tăng áp kép phun nhiên liệu trực tiếp, hộp số 10 cấp, hệ thống hỗ trợ an toàn thông minh với đầy đủ các tính năng hỗ trợ an toàn chủ động; cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, chưa kể các tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động, tự động đánh lái…
 
Tuy nhiên, một mẫu xe mạnh mẽ cùng nhiều trang bị an toàn vẫn sẽ khó để thành công trên thị trường khi thiếu đi tính tiện nghi, sự thoải mái khi vận hành. Điều đó được hãng xe Mỹ thực tế hoá bằng những điều ẩn chứa bên trong chứ không phô trương, bóng bẩy bên ngoài như các đối thủ.
 
Cụ thể, sẽ không có vị trí nào trên xe không có cửa gió điều hoà. Hệ thống thông khí với hai giàn lạnh này đảm bảo cho toàn bộ người ngồi trên xe đều có luồng gió - một điều cực kỳ quan trọng đối với thị trường nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.
 
Các vị trí hàng ghế thứ hai và thứ ba đều có chỗ để chai nước, các vật dụng thiết yếu trong tầm tay. Thống kê trên Ford Everest có 30 vị trí để đồ phục vụ cho 7 người ngồi trên xe. Hệ thống cửa sạc USB/12V, thậm chí là nguồn điện 230V cũng đã được trang bị sẵn trên Ford Everest.
 
 
 
Là một trong những mẫu xe duy nhất phân khúc SUV 7 chỗ trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, Ford Everest còn giúp người ngồi ở các hàng ghế sau cảm thấy thoải mái với khả năng thay đổi độ nghiêng lưng ghế. Điều này không chỉ giúp người ngồi có được sự thoải mái nhất, mà còn giúp tạo thêm không gian trong các trường hợp cần thiết cho hàng ghế thứ ba.
 
Ngoài ra, Ford trang bị sẵn tính năng gập điện hàng ghế thứ 3 và đá cốp, giúp người dùng thoải mái hơn khi di chuyển nhiều người trên hành trình dài.
 
Hệ thống giải trí SYNC 3 và hệ thống 10 loa nhiều nhất phân khúc cũng là một điểm cộng khác trên Ford Everest.
 
Theo thống kê, Ford Everest là mẫu xe có độ cách âm tốt nhất phân khúc, độ ồn đo được khi chạy xe đang chạy với tốc độ vòng tua máy 800 vòng/phút chỉ là 39,3 dB (tương đương với các mẫu xe du lịch cao cấp chạy xăng) trong khi cũng với điều kiện đo này, độ ồn bên trong khoang động cơ sử dụng diesel này lên tới 74,8 dB. Điều này tới từ hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc; phía sau trang bị treo lò xo trụ, ống giảm chấm lớn và thanh ổn định kiểu Watt link. Ngoài ra, cũng cần đến sự hỗ trợ của bộ lốp Goodyear EfficientGrip SUV với công nghệ QuietTred (êm nhất trong các dòng lốp của Goodyear.
 
Bên cạnh đó, Ford Everest còn biết chiều khách Việt bằng việc là mẫu xe duy nhất trong phân khúc SUV hạng trung tại Việt Nam trang bị hệ thống hạn chế tốc độ. Tính năng này cho phép linh hoạt sử dụng trong cả hai trường hợp; chưa lăn bánh và đang tham gia giao thông để người dùng tuỳ chọn tốc độ theo từng điều kiện đường mà không lo đạp quá lố tốc độ cho phép.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng