+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta phiên bản 2 chỗ

Cập nhật: 14:40 03/01/2013

Hãng xe Mỹ trình làng Fiesta Van phiên bản nâng cấp 2013 tại châu Âu. Xe chỉ có 2 chỗ bởi không có hàng ghế sau nhằm tạo thêm không gian để đồ cho những khách hàng làm kinh doanh.

 

Ford miêu tả Fiesta Van là một "nhà xưởng di động phong cách dành cho những công cụ và thiết bị hạng nhẹ". Xe sẽ được bán ra tại châu Âu ngay trong tháng 1 và không có kế hoạch đến với thị trường Mỹ.

Ford Fiesta Van 2013 đã ra mắt tại Anh.

Các tùy chọn động cơ gồm 2 phiên bản chạy dầu và một chạy xăng. Những công nghệ nổi bật như Ford Sync với hỗ trợ khẩn cấp Emergency Assistance, Ford MyKey nhằm hỗ trợ tài xế kiểm soát tốc độ, xử lý tình huống và cảnh báo mức nhiên liệu, Active City Stop giúp tránh hoặc giảm nhẹ tai nạn ở tốc độ thấp và camera hỗ trợ lùi.

Hai phiên bản động cơ dầu gồm loại 1,5 lít TDCi công suất 75 mã lực và 1,6 lít công suất 95 mã lực. Động cơ xăng 1,2 lít công suất 82 mã lực. Tất cả đều là những cỗ máy tiết kiệm nhiên liệu, như bản 1,6 lít chạy xăng có mức tiêu hao nhiên liệu 3,3 lít/100 km và mức khí thải CO2 là 87 gr mỗi cây số.

Fiesta Van chỉ có 2 chỗ. Hàng ghế sau bị loại bỏ nhằm tạo thêm chỗ chứa đồ.

Fiesta Van hướng tới khách hàng mục tiêu là những hộ kinh doanh nhỏ tìm một phương tiện chuyên chở với khoản đầu tư thấp cho đến những đơn vị kinh doanh lớn muốn đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu của khách hàng.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng