+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta S đậm chất sport tại Việt Nam

Cập nhật: 14:31 12/06/2013

Các đại lý Ford tại Việt Nam xem ra rất chịu khó sáng tạo, khi đã tạo ra một phiên bản thể thao hơn nữa cho chiếc Fiesta S.

 

Trước đây, một chiếc Ford Fiesta phiên bản sedan được sơn màu vàng mờ rất độc đáo và được nhiều khách hàng chú ý. Hôm nay, phong cách tương tự được ứng dụng cho phiên bản S hatchback phù hợp và đẹp hơn phiên bản sedan.

Cũng như chiếc Ford Fiesta bản sedan lúc trước, chiếc xe lần này được phủ một màu vàng đặc biệt, màu sơn nhám chứ không phải màu bóng như thông thường. Đi cùng đó là các chi tiết sơn đen tạo phong cách thể thao cho chiếc xe như 4 la-zăng, 4 tay nắm cửa, nóc xe. Không dừng lại ở đó, “đôi mắt” của chiếc xe này cũng được nâng cấp lên bóng đèn projector, không những giúp xe đẹp hơn mà còn cải thiện được ánh sáng vào ban đêm.

Ford Fiesta S màu vàng.

Do phiên bản S được trang bị sẵn mâm hợp kim 16 inch cùng body hatchback thời thượng nên khi được phối màu vàng, chiếc xe trở nên hấp dẫn và đẹp hơn rất nhiều so với nguyên bản. Tất nhiên, phong cách này chỉ có thể hấp dẫn giới trẻ.

Bên trong nội thất không có thêm trang bị nào đặc biệt. Tuy nhiên, một số chi tiết nhựa được sơn lại màu vàng cho phù hợp với phong cách ngoại thất. Bộ ghế ngồi cũng được bọc da hai màu đen - vàng khá ấn tượng.

Có thể phiên bản này được tạo ra nhằm hấp dẫn các đối tượng khách hàng là giới trẻ, qua đó cũng một phần giúp các đại lý Ford dễ tìm các khách hàng “chịu chơi” hơn.

Theo Autovina

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng