+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Focus RS 2016 - hatchback thể thao chất Mỹ

Cập nhật: 17:55 05/02/2015

Phiên bản mới nhận loạt nâng cấp ở động cơ 315 mã lực và nội thất với vô-lăng phẳng đáy, ghế thể thao, hệ thống giải trí tích hợp camera lùi.

 

Phiên bản mới Focus RS 2016, phiên bản hiệu suất cao của mẫu hatchback bình dân, sở hữu động cơ lắp trên xe thể thao Mustang, là loại EcoBoost 2,3 lít 4 xi-lanh tăng áp cho công suất 315 mã lực. Ford không tiết lộ mức mô-men xoắn nhưng hãng cho biết phải nâng cấp hộp số sàn 6 cấp để "đương đầu" với mức mô-men xoắn mới, đủ sức cạnh tranh với con số 433 Nm trên Mustang.

 

Ford Focus RS 2016.

 

Tất cả sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh với hệ thống kiểm soát lực kéo (Torque Vectoring Control). Hệ thống AWD sử dụng hai bộ ly hợp điều khiển điện tử ở mỗi bên cầu sau và truyền tới 70% lực kéo. Phụ thuộc vào từng tình huống, có thể tới 100% sức mạnh truyền tới cầu sau.

Ford Focus RS đang ở vào thế hệ thứ 3 kể từ 2010, xe sử dụng bộ vành hợp kim 19 inch tiêu chuẩn, bọc bên ngoài là bộ lốp 235/35 của Michelin. Lốp tiêu chuẩn là Pilot Super Sport, nhưng có tùy chọn Pilot Sport Cup 2 cho khách hàng chi trả thêm.

Một trang bị đáng chú ý khác nằm ở phía sau, nơi Ford tích hợp hệ thống ống xả đôi hiệu suất cao, với một van ở đuôi ông xả được điều khiển điện tử để kiểm soát âm thanh và áp lực thoát ra.

Phía trong nội thất, chiếc hatchback nhận một loạt những nâng cấp như ghế thể thao Recaro, hệ thống thông tin giải trí Sync với màn hình 8 inch, tích hợp camera lùi, hệ thống âm thanh 10 loa của Sony.  Bên cạnh đó, vô-lăng phẳng đáy mới bọc da, bàn đạp bằng hợp kim.

Ford Focus RS mới có 4 màu tùy chọn, mức giá chưa tiết lộ.

Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng