+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford giảm giá xe lắp ráp trong nước, cao nhất 57 triệu đồng

Cập nhật: 10:11 12/01/2018

Bước sang năm mới 2018, Ford Việt Nam vẫn duy trì các ưu đãi như đợt cuối năm ngoái. Các mẫu xe lắp ráp trong nước đều được giảm giá.

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trước Tết, Ford Việt Nam tiếp tục áp dụng chương trình ưu đãi về giá cho các mẫu xe Focus, FiestaEcoSport. Mức giảm cao nhất dành cho xe Ford EcoSport bản Titanium, tới 57 triệu đồng.

Ford Fiesta được giảm giá từ 43-48 triệu đồng cho cả 3 phiên bản Sport, Sport+ và Titanium. Trong khi đó, mẫu xe Focus chỉ được ưu đãi giá 26 triệu đồng cho phiên bản Trend tiêu chuẩn. Hai bản Sport và Titanium vẫn giữ nguyên giá.

Tuy nhiên, đây chỉ là giá niêm yết và mức khuyến mại chính hãng. Từng đại lý sẽ có mức giá riêng. Cụ thể như với xe Focus Trend, có đại lý báo giá 570 triệu đồng nhưng cũng có nơi bán 600 triệu đồng hoặc thậm chí cao hơn. Thời điểm này, tìm được một chiếc Focus Trend giá dưới 590 triệu đồng khá khó khăn.

Bảng giá xe Ford tháng 1/2018. Giá đại lý chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi liên tục tùy chính sách từng nơi.

Mặc dù liên tục khuyến mại, việc mua xe lắp ráp dịp đầu năm không phải dễ dàng bởi các nhà máy vẫn đang triển khai lắp ráp. Người tiêu dùng muốn chắc chắn có xe đi Tết đành phải mua xe lắp ráp 2017 nhưng giá tại đại lý không còn hấp dẫn như thời điểm cuối năm ngoái do "khan hàng".

Nhân viên kinh doanh đại lý Ford Hà Thành chia sẻ, ngày 20/1 tới, xe Focus lô mới được lên dây chuyền lắp ráp nên sớm nhất giữa tháng 2 mới có xe. Xe lắp năm ngoái vẫn còn trong kho nhưng giá sẽ cao hơn tháng trước.

Riêng đối với xe nhập khẩu, cụ thể là Ford Ranger, Everest và Explorer, ngày nhập về vẫn chưa được Ford Việt Nam xác định. Hãng đã thông báo ngừng đơn đặt hàng từ đại lý trong 2 tháng đầu năm bởi Nghị định 116.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng