+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Maverick có bản ‘hiệu suất cao’ ST: Đàn em Ranger nhưng máy khoẻ như Mustang

Cập nhật: 10:01 31/08/2021
Ford không loại trừ khả năng tăng cường đội hình bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick bằng nhiều phiên bản mới.
 
 
 
Ford Maverick thậm chí còn chưa được khởi động sản xuất nhưng độ nóng xoay quanh dòng tên này vẫn đã và đang "trên đỉnh". Theo Ford Authority, tận dụng sức nóng hiện tại của chiếc bán tải, ban lãnh đạo Ford đang cân nhắc nghiêm túc việc bật đèn xanh cho phiên bản Ford Maverick ST hiệu suất cao vốn được đồn đoán rất nhiều từ thời điểm xe ra mắt vào tháng 6/2021.
 
 
 
Thông tin trên được Ford Authority khai thác từ giám đốc tiếp thị dự án Maverick là Trevor Scott. Vị lãnh đạo này khẳng định Blue Oval đang theo dõi sát sao thị hiếu của người dùng và nếu nhận thấy dư luận quanh phiên bản này đủ nóng, họ sẽ bật đèn xanh dự án.
 
 
 
Trước đó một chút, CEO Ford là Jim Farley cũng khẳng định chiếc bán tải cỡ nhỏ của họ sẽ có nguyên một đội hình đa dạng các phiên bản đi kèm, trong đó có một hướng đi chắc chắn không sớm thì muộn cũng phải tiếp cận là bản thuần điện. Nếu mạnh tay, thậm chí Ford hoàn toàn có thể cân nhắc một cấu hình Ford Maverick ST Lightning khi Ford F-150 Lightning đã và đang cho kết quả cực tốt và có thể có bản tăng khả năng vận hành thêm nữa.
 
 
 
Thực tế, Ford Maverick vốn đã có công thức cơ bản khá đầy đủ cho một phiên bản hiệu suất cao là hệ dẫn động 2 cầu dưới dạng tùy chọn ngoài cùng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp 250 mã lực/376 Nm mô-men xoắn. Nếu muốn, Ford có thể thay động cơ trên bằng bản 2.3L tăng áp mạnh hơn nữa. Nếu so sánh với dòng xe thể thao, một chiếc Ford Mustang sử dụng động cơ dung tích 2.3L hiện cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475Nm.
 
 
 
 
Ngay cả khi nhu cầu mua cho một phiên bản hiệu suất cao không cao, Ford vẫn có khả năng sẽ thông qua dự án Ford Maverick ST vì họ còn một nhiệm vụ khác giao cho chiếc bán tải: hút khách hàng trẻ - nhóm người dùng có thu nhập chưa cao nhưng đam mê công nghệ, thiết kế hiện đại và khả năng vận hành tốt.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng