+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Mondeo thế hệ mới lộ diện không che chắn, đèn hậu hao hao VinFast Lux A2.0

Cập nhật: 12:42 10/01/2022
Phiên bản quốc tế của Ford Mondeo/Fusion vừa xuất hiện thử nghiệm với lớp vỏ ngụy trang bên ngoài bị loại bỏ hoàn toàn.
 
Nhờ vậy, có thể thấy rõ chiếc sedan "hoàn toàn mới" từ Ford giống hệt ảnh đăng ký bản quyền bị rò rỉ ở Trung Quốc cuối năm ngoái. Chỉ một số thay đổi nhỏ xuất hiện trên Ford Mondeo quốc tế với khu vực phía dưới cản trước đơn giản hơn khi đường nối với cụm đèn pha biến mất, các ốp trang trí tại đuôi và thềm cửa được thay đổi nhẹ.
 
Ford Mondeo Trung Quốc
 
Như đã dự đoán từ trước, Ford Mondeo mới có thiết kế mang đậm chất Ford Evos ra mắt tại Trung Quốc tại Thượng Hải hồi tháng 4/2021 nhưng là với bộ khung sedan thay vì SUV.
 
 
 
Tuy vậy, độ phủ của dòng sedan mới dự kiến không cao khi chỉ tập trung cho các khu vực đang phát triển, các thị trường như Bắc Mỹ sẽ sử dụng một phiên bản SUV Mondeo lai Evos khác cũng vừa thử nghiệm công khai ngoài tổng hành dinh Blue Oval trong khi khách hàng châu Âu có thể tiếp cận cả 2.
 
Huy hiệu được chiếc Ford Mondeo mới sử dụng cho thấy bên dưới ca pô xe là động cơ 2.0L 245 mã lực, chưa rõ xe sẽ còn những cấu hình nào nữa nhưng một bản thuần điện có vẻ là bất khả thi cả về kỹ thuật lẫn độ tương thích các thị trường nhắm tới. Ngược lại, một bản hybrid sạc điện hoặc bổ trợ gần như chắc chắn có mặt.
 
Chiếc Ford Mondeo sedan cùng bản SUV có thể đồng loạt ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2022 này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng