+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger 2022 lộ diện rõ nét trên đường phố: Như F-150 thu nhỏ

Cập nhật: 09:36 14/10/2021
Có thể quan sát khá rõ tổng thể thế hệ mới của chiếc bán tải cỡ trung bán chạy nhất nhì thế giới là Ford Ranger sau lớp nguỵ trang mỏng manh.
 
Trong tháng qua Ford đã khởi động chương trình "nhá hàng" Ranger thế hệ mới với lịch ra mắt sẽ diễn ra vào những ngày cuối năm. Trong khi teaser chính hãng không nói lên nhiều điều về chiếc bán tải cỡ trung, lần chạy thử mới nhất của Ford Ranger tại Thái Lan đã hé lộ khá nhiều yếu tố về dòng tên best-seller này.
 
 
 
Đầu tiên, đầu xe Ford Ranger 2022 mang nhiều điểm tương đồng với 2 dòng bán tải mới chào sân của Blue Oval là F-150 thế hệ mới và Ford Maverick với phong cách vuông vắn, gọn gàng xếp đèn pha và tản nhiệt chung thành một khối thống nhất tách rời với cản trước và hốc gió bên dưới. Công nghệ LED được sử dụng cho cả đèn pha, đèn ban ngày và đèn hậu.
 
 
 
Mâm xe 2 tông màu mang thiết kế khác cùng phanh đĩa đi kèm được thay mới là một số nâng cấp khác. Do khu vực thềm cửa được kéo dài cùng vòm bánh cỡ lớn, Ford Ranger 2022 mang cảm giác cơ bắp, đồ sộ hơn trước.
 
 
 
Chưa rõ các tùy chọn động cơ thông thường của Ford Ranger ra sao, tuy nhiên một bản hybrid sạc điện gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trong nửa đầu vòng đời chiếc bán tải với thông số đồn đoán ở 265 mã lực, mô-men xoắn 680 Nm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng