+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Ranger Wildtrak 2011: Mẫu pick-up đáng mong đợi

Cập nhật: 11:35 20/03/2011

Gây ấn tượng mạnh với màn ra mắt tại Geneva 2011, Ford Ranger Wildtrak phiên bản 2011 đang dần xuất hiện để khẳng định mình trên thị trường thế giới.

 

 

Nối tiếp thành công của mẫu xe Ford Ranger phiên bản cũ, hãng Ford đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Ford Ranger đời mới mang tên Wildtrak. Với thay đổi về thiết kế ngoại thất, hộp số động cơ mới, đi kèm theo nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu, Ford Ranger Wildtrak được Ford đặt niềm tin cho việc chiếm lĩnh thị trường trong dòng xe pick-up trong thời gian sắp tới.

Ford Ranger Wildtrak được đánh giá là dòng xe bán tải cao cấp nhất hiện nay với nhiều trang bị hiện đại. Có thể kể đến hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Bluetooth. Mẫu xe này cũng có không gian nội thất được thiết kế hoàn toàn mới, thoải mái và tiện dụng hơn, phù hợp cho rất mục đích sử dụng.

Ford Ranger Wildtrak phiên bản mới có sức kéo hơn 3000 kg, khoảng sáng gầm 230mm và khả năng lội nước lên đến 800mm. Mẫu xe này sẽ chính thức xuất hiện vào cuối năm nay với hai sự lựa chọn về động cơ máy dầu diesel: động cơ 2.2L 4 xi-lanh, có khả năng sản sinh ra công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 375Nm và mạnh mẽ hơn là động cơ 3.2L với 5 xi-lanh, sản sinh ra 197 mã lực cùng mô-men xoắn 470 Nm.

Đi kèm với Ford Ranger Wildtrak là những lựa chọn về hệ thống dẫn động 4x2 hoặc 4x4, lựa chọn về chiều cao xe cũng như lựa chọn các kiểu thùng xe. Hiện, hãng Ford chưa đưa ra một thông tin chính thức nào về ngày chào bán cũng như giá bán cụ thể của mẫu xe Ford Ranger Wildtrak 2011.

 

Theo Tiền Phong Online

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng