+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Transit 2022 ra mắt thị trường Việt Nam: Giá 845 triệu đồng, cân bằng điện tử

Cập nhật: 12:19 29/12/2021
Ford Transit 2022 được nâng cấp nhiều trang bị, tính năng, nổi bật có cân bằng điện tử, ga tự động và màn hình giải trí 10,1 inch.
 
Ngày 28/12, Ford ra mắt dòng xe Transit 2022 tại thị trường Việt Nam với duy nhất một phiên bản, giá 845 triệu đồng. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) có tên Transit Pro ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái tại thị trường Trung Quốc. Xe vẫn thuộc thế hệ thứ 3, đã bán từ năm 2000. Trong khi Ford Transit tại châu Âu và Mỹ đã bước sang thế hệ thứ tư từ 2015.
 
 
Ford Transit 2022 giá 845 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
 
Vì là bản facelift, Ford Transit 2022 vẫn giữ nguyên kiểu dáng tổng thể của đời cũ. Đầu xe mới nổi bật với đèn pha Halogen Projector, đèn định vị ban ngày LED. Lưới tản nhiệt mở rộng màu đen tương phản với màu sơn được nối liền với cụm đèn pha. Cản trước đẹp mắt hơn, tích hợp đèn sương mù. Mâm xe giữ nguyên thiết kế, kích thước 16 inch. Đèn hậu phía sau có đồ họa chiếu sáng mới. Cửa trượt bên hông mở rộng hơn đời cũ, giúp việc lên xuống dễ dàng, đồng thời, hãng xe Mỹ cũng cung cấp phụ kiện cửa trượt điện nếu khách hàng có nhu cầu.
 
Bên trong được tái thiết kế bảng táp-lô. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nút bấm điều khiển nhanh các chức năng hệ thống giải trí, nhận/từ chối cuộc gọi... Cụm đồng hồ vẫn là dạng analog kết hợp màn hình đa thông tin nhưng thay đổi giao diện hiện đại và dễ nhìn hơn.
 
Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10,1 inch thay cho hệ thống giải trí CD. Các núm xoay và nút bấm mới, cửa gió bố trí lại, bảng táp-lô bên ghế phụ không còn hốc chứa đồ lớn như đời cũ. Cuối cùng, ghế hành khách phía sau thiết kế mới và đều được bọc da. Ghế bọc nỉ màu ghi.
 
 
 
Động cơ dầu tăng áp 2.2L hoàn toàn mới, cho công suất 136 mã lực, kết hợp hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 6 cấp, không có tùy chọn hộp số tự động như thị trường Trung Quốc. Ngoài những công nghệ an toàn như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử (EBD), xe lần đầu tiên được trang bị ga tự động Cruise Control và cân bằng điện tử (ESP). Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.820 x 1.974 x 2.360 mm.
 
Ford Transit là dòng minibus 16 chỗ ăn khách nhất tại Việt Nam với doanh số 1.219 xe trong năm 2020. Xe lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hiace và Hyundai Solati. Tại Trung Quốc, Transit có tùy chọn 4 chỗ, 7 chỗ, 8 chỗ và 16 chỗ, trong khi ở Việt Nam, xe chỉ có duy nhất tùy chọn 16 chỗ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng