+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford tung video nhá hàng mẫu Ranger thế hệ mới cực chất

Cập nhật: 08:09 09/10/2021
Ford Ranger 2023 thế hệ mới có toàn bộ đèn hậu LED được thiết kế lại cùng với la-zăng hợp kim và thanh thể thao mới trên thùng xe.
 
 
Ford Ranger thế hệ mới được khoác lên mình bộ team sặc sỡ kèm mã QR để người dùng có thể chủ động vào khám phá.
 
Ford Ranger thế hệ hiện tại đã ra mắt tại Mỹ với tư cách là mẫu xe đời 2019. Mặc dù vậy, thực tế mẫu bán tải cỡ trung này đã cũ hơn nhiều bởi lẽ phiên bản gốc của thế hệ hiện tại đã được giới thiệu tại Úc vào năm 2011. Chiến dịch quảng cáo Ford Ranger mới đang diễn ra rầm rộ và video nhá hàng mới nhất đã tiết lộ rõ hơn về phần ngoại thất xe.
 
Theo hãng xe có logo Blue Oval, ngoại hình của Ford Ranger thế hệ mới sở hữu hàng trăm khối màu xanh lam, đen và trắng là dựa theo phong cách của Ford Bronco R.
 
Ford Ranger thế hệ mới có toàn bộ đèn hậu LED được thiết kế lại cùng với la-zăng hợp kim và thanh thể thao mới trên thùng xe. Hơn nữa, các góc của cản sau có tích hợp bậc thang để người dùng dễ dàng tiếp cận thùng xe hơn.
 
Trong khi đó, chắn bùn dường như rộng hơn một chút so với phiên bản đời trước. Ngoài ra, ăng-ten dạng vây cá mập và phần lõm ở cửa sau (nhằm giảm nguy cơ hư hỏng do sử dụng rơ-moóc) cũng là những điểm đáng chú ý.
 
Ford Ranger thế hệ mới đang là mẫu xe quan trọng hơn bao giờ hết đối với hãng xe Mỹ vì cung cấp nền tảng cho cả Ford Everest và Volkswagen Amarok mới. Theo tin đồn, động cơ diesel 3.2L 5 xi-lanh sẽ bị khai tử trong khi Ranger Raptor sẽ có động cơ xăng và diesel V6, tùy thuộc vào từng thị trường.
 
Ford Ranger plug-in hybrid được cho là kết hợp giữa động cơ xăng EcoBoost I-4 2.3L tăng áp với mô-tơ điện để sản sinh tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Trong khi đó, các phiên bản cấp thấp có thể trang bị động cơ diesel I-4 2.0L Twin Turbo.
 
 
 
Về nội thất, Ford Ranger thế hệ mới dự kiến sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12 inch và màn hình cảm ứng 15,5 inch lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí. Tuy nhiên, những phiên bản cấp thấp có thể chỉ đi kèm màn hình trung tâm 12 inch. Được biết, cả 2 thiết lập kể trên đều có hệ thống SYNC 4 và hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay không dây.
 
Ford Ranger thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong vài tuần nữa. Sau đó, hãng sẽ bắt đầu được bán xe Ford Ranger tại thị trường Úc, Thái Lan và các thị trường khác vào năm 2022. Trong khi đó, phiên bản tại Mỹ được cho là sẽ lên kệ vào tháng 7/2023 sau khi đi vào sản xuất vào tháng 5 tại nhà máy ở Michigan. Theo dự kiến, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có vòng đời 8 năm.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng