+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem chi tiết chiếc ô tô giá rẻ của Suzuki sắp ra mắt, giá chỉ nhỉnh hơn Honda SH?

Cập nhật: 08:43 09/12/2021
Mẫu ô tô giá rẻ Suzuki Alto 2022 đã được công bố những thông tin và hình ảnh chính thức đầu tiên. Nhiều chi tiết gây bất ngờ...
 
Mới đây, hãng xe Nhật Bản - Suzuki vừa chính thức tiết lộ mẫu ô tô giá rẻ Alto thế hệ thứ chín của mình tại thị trường quê nhà. Được biết, Suzuki Alto 2022 thuộc dòng xe Kei-car (phương tiện gọn nhẹ) đặc trưng của Nhật Bản thay thế cho phiên bản tiền nhiệm đã được ra mắt từ năm 2014 và hoàn toàn khác biệt với "người anh em" Maruti Suzuki Alto 2022 dự kiến cũng sắp ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong vài tháng tới.
 
Theo hình ảnh và thông tin mà Suzuki tiết lộ, Alto 2022 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản trước. Đầu tiên, thiết kế tổng thể hình hộp vẫn giữ nguyên nhưng các cạnh được bo tròn trịa hơn.
 
 
 
Mặt trước trước xe được tinh chỉnh lại với tấm lưới tản nhiệt nhỏ hơn đi kèm là thanh nẹp mạ crôm nối hai cụm đèn pha dạng hình thang cỡ lớn. Thêm vào đó, ngay phía bên dưới là hốc gió khá lớn, ngay vị trí trung tâm và cũng chính là nơi để gắn biển số trước trên mẫu xe.
 
 
 
Hai bên hông xe được thiết kế mới mẻ với la-zăng hợp kim 7 chấu kích thước 14 inch, cửa sổ lớn tạo cảm giác thông thoáng cho nội thất bên trong. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu và nóc xe được sơn đồng màu, tạo tổng thể phối hai màu thời trang, trẻ trung cho mẫu xe.
 
Về nội thất bên trong Suzuki Alto 2022 đã được làm mới lại hoàn toàn theo hướng hiện đại và tiện dụng hơn với màn hình đồng hồ bán kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, cửa gió điều hòa nằm dọc, các nút điều chỉnh điều hòa mới, vô lăng tích hợp các phím điều khiển âm thanh và kết nối Bluethooth...
 
Alto thế hệ thứ chín này cũng đi kèm với tính năng hỗ trợ người lái chủ động trong bộ phận Hỗ trợ an toàn của Suzuki. Nó cung cấp các tính năng như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ chùm sáng cao và phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ và tránh va chạm phía trước.
 
Về sức mạnh, Suzuki Alto 2022 sở hữu động cơ xăng 660cc, 3 xi-lanh với công nghệ hybrid nhẹ. Hiện Suzuki chưa công bố mức công suất động cơ này sản sinh nhưng hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc xe tiết kiệm nhất trong phân khúc.
 
Về an toàn, Suzuki Alto 2022 được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái Suzuki Safety Support mới như cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ chiếu sáng đèn pha, tránh va chạm trước…
 
Suzuki Alto 2022 dự kiến sẽ được bán tại Nhật Bản vào đầu năm 2022 với mức giá chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, phiên bản trước đó của chiếc xe giá rẻ chỉ khoảng 174 triệu đồng, "nhỉnh" hơn Honda SH tại Việt Nam.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng