+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Gặp gỡ BMW X2 sDrive20i M Sport sơn xanh Misano Blue thể thao ở Abu Dhabi

Cập nhật: 14:33 28/02/2018

Trong vài thập kỷ qua, kể từ sau sự khởi đầu của X5, BMW đã tạo ra được một số chiếc crossover có kiểu dáng đẹp mắt. Danh sách này phải kể đến các phiên bản M hiệu suất.

Chiếc xe trong bài viết này là một chiếc X2 mới trong biến thể sDrive20i, nó được hoàn thiện trong màu sơn xanh dương Misano Blue Metallic và được trang bị với gói nâng cấp M Sport thiết yếu.

Mẫu xe này không được bán tại thị trường Bắc Mỹ, thay vào đó, tại đây, BMW X2 mới chỉ được cung cấp dưới duy nhất một biến thể là xDrive28i. Tuy nhiên ở những nơi khác như Abu Dhabi, sDrive20i lại được phân phối rộng rãi. Chiếc xe này sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra 187 mã lực.

Thiết kế sDrive cho thấy đây là một chiếc xe có hệ dẫn động cầu trước - cài đặt này từng là điều không tưởng đối với BMW vào vài năm trước, tuy nhiên hiện tại nó đã trở thành tiêu chuẩn trên các mẫu xe nhỏ nhất của hãng.

Điều duy nhất khiến chiếc X2 này khác biệt với tiêu chuẩn chính là gói nâng cấp M Sport, các biến thể cao hơn sDrive20i có thể được trang bị gói M Sport X Design tương ứng.

Bên cạnh các phiên bản, cấp độ đã được giới thiệu, BMW sẽ sớm bổ sung cho dòng sản phẩm của X2 2018 một biến thể mạnh mẽ hàng đầu - đó là M35i với sức mạnh dự kiến lên đến 300 mã lực. BMW X2 M35i sẽ là đối thủ cạnh tranh với Audi RS Q3 và Mercedes-AMG GLA45.

 

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng