+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Giá Volkswagen Tiguan chạm đáy mới: Giảm kỷ lục 500 triệu

Cập nhật: 19:12 05/10/2023
Với mức giảm 500 triệu đồng, giá bán của Volkswagen Tiguan về mốc 1,499 tỷ đồng, chỉ ngang với bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe và Kia Sorento.
 
Giới tư vấn bán hàng Volkswagen đang đồng loạt chào bán Tiguan với mức giá 1,499 tỷ đồng, tức giảm 500 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là mức giảm sâu nhất của mẫu xe này kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam tại triển lãm VMS 2022.
 
Trước đây, Volkswagen Tiguan thường được so sánh với Mercedes-Benz GLC (bản cũ) và BMW X3 do cùng tầm giá, cùng kiểu dáng SUV và cùng xuất xứ châu Âu. Nhưng với mức giá 1,499 tỷ đồng như hiện tại, Tiguan chỉ ngang bản cao cấp của các mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Hàn, Mỹ như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento hay Ford Everest.
 
 
Volkswagen Tiguan đang được giảm giá 500 triệu đồng
 
Giảm giá, ưu đãi là giải pháp thực dụng nhất cho các thương hiệu và đại lý trong giai đoạn nền kinh tế chung suy thoái, người dân thắt chặt chi tiêu khiến nhu cầu mua ô tô chạm đáy như hiện nay. Các thương hiệu chuyên về xe nhập khẩu như Volkswagen có xu hướng giảm sâu hơn mặt bằng chung, bởi không thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.
 
Volkswagen Tiguan tại Việt Nam là mẫu SUV 7 chỗ ngồi, dùng động cơ tăng áp TSI 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp DSG và hệ dẫn động bốn bánh 4Motion.
 
Ở thế hệ mới nhất, ngoại thất, nội thất và công nghệ đều có sự thay đổi. Đầu xe thay mới đèn pha và đèn LED ban ngày với tạo hình giống Volkswagen Golf thế hệ mới nhất. Đèn pha ma trận LED IQ.Lights với 24 bóng đèn LED mỗi module cho phép chiếu sáng một vùng tùy ý trên đường đồng thời tránh làm người phía đối diện chói mắt. Đèn hậu cũng có thiết kế mới.
 
Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.701 x 1.839 x 1.674 mm, chiều dài cơ sở 2.787 mm và khoảng sáng gầm 201 mm. Thể tích khoang hành lý là 1.775 lít khi gập hai hàng ghế sau.
 
 
 
Nội thất Volkswagen Tiguan đã được cải thiện để mang lại cảm giác sang trọng hơn với những thay đổi bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số và dàn nút bấm cảm ứng dày đặc hơn, cụm điều khiển trung tâm và vô-lăng. Màn hình trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Điều hòa tự động 3 vùng.
 
Về công nghệ an toàn, Volkswagen Tiguan có cân bằng điện tử, cảm biến va chạm, ga tự động, giới hạn tốc độ, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo mất tập trung, nhắc nhở đánh lái hay hỗ trợ lên và xuống dốc. So với các mẫu xe Hàn như Santa Fe hay Sorento thì công nghệ an toàn trên Tiguan yếu thế hơn vì không có những tính năng an toàn nâng cao (ADAS).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng