+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord 2024 ra mắt Thái Lan, giá quy đổi từ 930 triệu, về Việt Nam có thoát ế?

Cập nhật: 21:16 04/10/2023
Honda Accord 2024 thuộc thế hệ thứ 11, ra mắt công chúng thế giới vào tháng 11/2022. Đến nay, Honda Accord 2024 mới được mở bán chính thức tại Thái Lan.
 
Tương tự bản concept xuất hiện tại triển lãm Gaikindo Indonesia khai mạc tháng 8/2023, Honda Accord bán tại Thái Lan chỉ có một lựa chọn là bản hybrid, trong khi thị trường Bắc Mỹ có 2 lựa chọn là động cơ xăng 1.5L và cỗ máy hybrid gồm động cơ 2.0L kết hợp với 2 mô-tơ điện cho công suất 212 mã lực, mô-men xoắn 335 Nm.
 
Honda Accord 2024 ra mắt Thái Lan, giá quy đổi từ 930 triệu, về Việt Nam có thoát ế?
 
Bước sang thế hệ mới, bộ khung của Honda Accord đã được tinh tỉnh theo hướng đơn giản, gọn gàng hơn. Phần đầu xe tích hợp lưới tản nhiệt màu đen truyền thống. Xe sử dụng đèn pha LED, cản trước thiết kế tròn trịa kết hợp hài hòa với hốc gió rộng.
Nắp ca-pô kéo dài hơn trước. Các đường gân nổi trên thân xe đã được giản lược. Cửa sổ thứ 3 được thiết kế lại  theo hướng đơn giản hơn.
 
Honda Accord có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 4.971 x 1.852 x 1.450 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.830 mm, tăng 69 mm so với thế hệ cũ. Có lẽ đuôi xe là phần có sự cải tiến mạnh mẽ nhất với cụm đèn hậu dạng càng tôm trước đây được thay bằng bóng đèn LED thanh mảnh hướng về cốp sau và cánh gió.
 
Khoang nội thất của Honda Accord có nhiều điểm tương đồng với Civic và CR-V đời mới. Điểm nhấn trên bảng táp-lô là lưới điều hòa phủ khắp chiều rộng của xe. Bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch kết hợp màn trung tâm kích thước 7 - 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.
 
 
Nội thất của Honda Accord có nhiều điểm tương đồng với Civic và CR-V đời mới.
 
Nhờ có chiều dài cơ sở lớn hơn nên không gian để chân trên xe cũng được gia tăng đáng kể. Khoang hành lý phía sau có dung tích 473 lít, cao nhất phân khúc. Giá xe Honda Accord dự đoán khoảng 1,4 triệu baht (tương đương 934,4 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất có giá hơn 1,7 triệu baht (tương đương 1,13 tỷ đồng).
 
Thời gian đây, mẫu sedan hạng d của Honda từng vướng tin đồn khai tử, đặc biệt là khi Honda xác nhận không bán Honda Accord ở Malaysia và không nhận cọc tại thị trường Indonesia dù từng công khai xuất hiện tại triển lãm Gaikindo.
 
Tin đồn trên khiến nhiều người tin là thật bởi Honda Accord là mẫu xe không mấy hấp dẫn do có giá bán cao hơn mặt bằng chung và ít phiên bản lựa chọn. Tại Việt Nam, Honda Accord luôn đứng sau các đối thủ trong phân khúc. Việc phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là căn cứ để giới chuyên môn nhận định mẫu xe này sẽ sớm được "thay máu" trong thời gian tới.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng