+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Giá xe MG5 giảm còn 438 triệu tại đại lý

Cập nhật: 20:00 26/07/2023
Đại lý đang áp dụng mức giá giảm sâu cho khách mua MG5. Sau khi trừ khuyến mại, giá xe MG5 nằm dưới mốc 440 triệu đồng.
 
Thị trường ô tô gặp khó khăn chung, sức mua giảm sút, xe lắp ráp trong nước tìm được lợi thế khi được chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Các dòng xe nhập khẩu phải tìm cách thích nghi và tăng tính cạnh tranh bằng chương trình ưu đãi lớn.
 
Để đảm bảo doanh số, MG5 mạnh dạn tham gia cuộc đua khuyến mại. Vốn có giá hấp dẫn nhất phân khúc, cộng thêm ưu đãi hấp dẫn, MG5 trở thành mẫu xe có giá niêm yết thấp nhất phân khúc sedan hạng C ở thời điểm hiện tại.
 
Giá xe MG5 giảm còn 438 triệu tại đại lý, sedan hạng C rộng cửa cạnh tranh với KIA Morning.
 
Được biết, một số đại lý đang chào bán MG 5 với chương trình hỗ trợ 150% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm gần 100 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Sau khi trừ ưu đãi, khách mua xe MG5 chỉ cần chi 438 triệu đồng cho bản STD tiêu chuẩn (tương đương giảm 75 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản LUX giảm 95 triệu đồng chốt ở mốc 493 triệu đồng.
 
Như vậy, giá khởi điểm của MG5 STD tiêu chuẩn chỉ ngang ngửa với các dòng xe hạng A như KIA Morning (369-439 triệu đồng). Bản MG5 LUX rẻ hơn mẫu xe ăn khách thuộc phân khúc sedan hạng B là Toyota Vios (cao nhất 479-592 triệu đồng).
 
Một mẫu xe khác trong phân khúc sedan hạng C là Honda Civic cũng giảm giá mạnh để cạnh tranh với các dòng xe lắp ráp trong nước. Một đại lý đang chào bán Honda Civic với mức giảm 40 triệu đồng cho cả 3 phiên bản, kèm theo đó là quà tặng phụ kiện trị giá 60 triệu đồng.
 
 
Thiết kế nội thất xe MG5.
 
Từ ngày 1/7, các dòng xe MG sẽ chịu sự quản lý của nhà phân phối mới là SMV - Công ty con trực thuộc SAIC, tập đoàn ô tô lớn nhất Trung Quốc và cũng là đơn vị sở hữu MG Motor. Có lẽ việc đổi nhà phân phối cũng giúp các đại lý có thêm động lực giảm giá. Ngoài MG5, hiện tại MG ZS cũng được đại lý bán kèm chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.
 
Dù ra mắt thị trường đã lâu nhưng MG5 2023 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc không công khai doanh số bán hàng. Theo nguồn tin rò rỉ từ đại lý, sức tiêu thụ của MG5 chưa thể sánh với các đối thủ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.
 
Theo nhận định của giới chuyên môn, mẫu xe sedan hạng C của MG có lợi thế về giá bán, trang bị và thiết kế nhưng chưa thể trở thành lựa chọn tốt nhất trong phân khúc bởi người tiêu dùng còn e dè với thương hiệu Trung Quốc dù mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng