+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Giới đại gia sẽ đi xe Rolls-Royce gì trong 4 năm tới: SUV điện dưới Cullinan

Cập nhật: 20:46 25/09/2024
Đội hình Rolls-Royce sẽ có nhiều sự bổ sung chất lượng từ nay tới cuối thập kỷ 2020, trong đó đáng chú ý nhất có lẽ là một mẫu SUV mới nằm dưới Cullinan.
 
Rolls-Royce - thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới - đã công bố kế hoạch ra mắt xe trong tương lai. Từ nay tới 2030, hãng sẽ thực hiện nâng cấp các dòng xe cũ cũng như bổ sung hàng loạt mẫu xe mới vào đội hình.
 
Đầu tiên, Rolls-Royce sẽ bổ sung thêm xe điện vào đội hình toàn cầu hiện mới tạm thời có Spectre. Một dòng SUV nằm dưới Cullinan sẽ ra mắt vào "đầu 2027" theo kế hoạch của Rolls-Royce.
 
 
Đội hình Rolls-Royce sẽ sớm được bổ sung những cái tên mới trong thập kỷ này ở phân khúc xe điện. Ảnh: Top Gear
 
Tạm thời chưa rõ hệ truyền động xe sử dụng giống Spectre hay không. Do còn cách ngày ra mắt hơn 2 năm, khả năng cao pin lẫn mô-tơ của dòng xe này sẽ cao cấp hơn những gì Spectre hiện có.
 
Sau SUV điện trên, Rolls-Royce sẽ giới thiệu tới khách hàng toàn cầu một mẫu sedan thuần điện vào cuối 2028. Dòng xe này có ý nghĩa rất lớn với thương hiệu Anh Quốc khi chịu trách nhiệm thay thế Phantom - chủ lực thứ 2 của Rolls-Royce.
 
 
Mẫu sedan cỡ lớn thay thế Phantom sẽ đóng vai trò cực lớn trong đội hình Rolls-Royce bởi đây là chủ lực doanh số hãng sau SUV Cullinan. Ảnh: Rolls-Royce
 
Một điểm đáng chú ý trong kế hoạch của Rolls-Royce là việc hãng tập trung vào xe điện nhưng không ngừng bán xe chạy động cơ. Thậm chí, động cơ chủ lực V12 của họ sẽ tiếp tục được duy trì tới 2030 trên Cullinan. Kế hoạch thay thế động cơ này sau giai đoạn trên tạm thời chưa có song Rolls-Royce vẫn có thể theo đuổi hướng đi "thuần điện 100% sau 2030".
 
Giới đại gia sẽ đi xe Rolls-Royce gì trong 4 năm tới: SUV điện dưới Cullinan, sedan điện thay thế Phantom, động cơ V12 vẫn còn- Ảnh 3.
Rolls-Royce Spectre tạm thời là xe điện duy nhất của thương hiệu siêu sang Anh Quốc, tuy nhiên vào nửa sau thập kỷ này hãng sẽ mở rộng gấp 3 đội hình xe điện của mình. Ảnh: Rolls-Royce
 
Cuối cùng, về phần dòng xe điện đầu tiên của Rolls-Royce là Spectre, xe sẽ được nâng cấp vào 2027. Thương hiệu Anh Quốc không nói rõ về việc những nâng cấp được thực hiện là gì nhưng thông số vận hành (hứa hẹn tăng nhẹ), công nghệ tiện nghi và kết nối (được cập nhật bản mới nhất) và trang bị (nâng cấp/bổ sung mới) hứa hẹn là những mảng được nhắm tới.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng