+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hàng nóng Range Rover Evoque Convertible đầu tiên vừa cập bến Việt Nam

Cập nhật: 20:38 19/10/2017

Chiều hôm nay (19/10/2017), hình ảnh một chiếc Range Rover Evoque Convertible màu cam nằm trên xe chuyên dụng tại cảng VICT, Sài Gòn được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo thông tin từ người đăng tải hình ảnh, Range Rover Evoque Convertible mang ngoại thất cam rực này sẽ được trưng bày tại triển lãm VIMS 2017 vào ngày 25/10 tới đây. Đây cũng là chiếc Range Rover Evoque Convertible đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Như vậy, ngoài những mẫu xe Discovery, Discovery Sport, Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Evoque, Range Rover đã được xác nhận sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017, nhiều khả năng nhân tố còn lại chưa được tiết lộ sẽ bao gồm cặp đôi Range Rover Velar và Evoque Convertible.

Range Rover Evoque Convertible được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2015 với sự khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động.

Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình chữ Z giúp xe trở nên gọn gàng khi mở mui. Mui xe có khả năng đóng trong vòng 18 giây và mở trong vòng 21 giây ở vận tốc 48 km/h.

Xe có tổng cộng 13 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau, trong đó có 2 màu ngoại thất mới là xám Waitomo và trắng Baltoro Ice. Phần mui mềm của xe chỉ có duy nhất một màu đen gỗ mun.

Theo hãng Land Rover khẳng định, khi đóng mui, nhờ các lớp cách âm khác nhau mà bản mui trần của Range Rover Evoque sẽ có không gian nội thất yên tĩnh giống như trên bản coupe.

Range Rover Evoque Convertible được trang bị riêng thiết bị bảo vệ khi lật RPD. Trong trường hợp xe bị lật, thiết bị RPD này sẽ tự động kích hoạt 2 thanh nhôm trong đúng 90 giây để tạo ra không gian bảo vệ người ngồi trong xe.

Range Rover Evoque Convertible có trọng lượng 1.936 kg. Xe được trang bị đèn pha Halogen tiêu chuẩn và tùy chọn đèn pha Xenon hoặc LED toàn phần thích ứng. Không gian nội thất của xe không có sự thay đổi so với bản thường.

Động cơ được trang bị trên Range Rover Evoque Convertible là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, Range Rover Evoque Convertible có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng