+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Haval H6 giảm giá kỷ lục tại đại lý: Giá thực tế còn 840 triệu đồng

Cập nhật: 17:54 18/06/2024
Giá Haval H6 HEV giảm dần theo thời gian. Từ một mẫu xe có giá đắt đỏ bậc nhất phân khúc, nay mẫu xe này chỉ cạnh tranh với nhóm xếp dưới về giá.
 
Haval H6 giảm giá tại đại lý
 
Một tư vấn bán hàng của đại lý cho biết người mua mẫu H6 HEV trong tháng này sẽ được trừ trực tiếp 146 triệu đồng vào giá bán. Như vậy, giá sau giảm của mẫu xe này là 840 triệu đồng. Lưu ý, đây là giá từ phía đại lý, không phải chương trình khuyến mãi chính hãng.
 
 
Haval H6 HEV đang được đại lý khuyến mãi nhân dịp 1 năm ra mắt thị trường Việt Nam.
 
Với tầm tiền trên, người tiêu dùng trong nước có thể cân nhắc lựa chọn Mazda CX-5 bản 2.0L Premium Sport (849 triệu đồng). Tuy nhiên, mẫu xe của Trung Quốc nhỉnh hơn với hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu, kích thước lớn hơn.
 
Hay nếu so sánh với mẫu xe hạng C cũng sử dụng hệ thống hybrid đó là Honda CR-V e:HEV RS đang có mức giá niêm yết là 1,264 tỷ đồng, người tiêu dùng có thể tiết kiệm ít nhất 424 triệu đồng.
 
Điểm nổi bật của Haval H6
 
So sánh với các xe cùng phân khúc, H6 nổi bật ở động cơ hybrid mạnh và tiết kiệm nhất phân khúc (243 mã lực, 5,2 lít/100 km theo thông tin từ nhà sản xuất) cùng gói công nghệ an toàn với 20 tính năng tiên tiến như ga tự động thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang trước sau, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp, tránh xe thông minh, camera toàn cảnh, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn, hỗ trợ đỗ xe ghép dọc, hỗ trợ đỗ xe ghép ngang...
 
Nội thất Haval H6 có thiết kế tối giản, hiện đại.
 
Một số trang bị đáng chú ý khác trên Haval H6 HEV còn có đèn chiếu sáng LED dạng ma trận, đèn hậu LED hiệu ứng 3D, bảng đồng hồ điện tử 10,25 inch sau vô lăng, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, HUD, đèn viền nội thất, điều hòa tự động 2 vùng, núm xoay chuyển số, phanh tay điện tử, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, sạc không dây và cửa sổ trời lớn cùng dàn âm thanh 8 loa công nghệ DTS…
 
Hiện tại, đối thủ đáng gờm nhất về mặt doanh số của Haval H6 HEV là Mazda CX-5 với 4.011 chiếc bán ra trong 5 tháng đầu năm 2024. CR-V và Territory theo sau lần lượt với 2.201 chiếc và 2.023 chiếc cùng kỳ. Trong khi đó, Haval H6 không được công bố doanh số.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng