+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hết thời, đối thủ ‘ngang cơ’ Toyota Avalon bán lại rẻ ngang Kia Morning

Cập nhật: 09:30 29/07/2021
Sau thời gian dài “chinh chiến”, mức ODO của chiếc Buick LaCrosse đã vượt ngưỡng 120.000km.
 
Buick LaCrosse là mẫu sedan tiệm cận phân khúc hạng sang và cạnh tranh gay gắt với Toyota Avalon ở Mỹ. Vào thời điểm 2007-2010, tại Việt Nam, mẫu xe này được khá nhiều người ưa chuộng nhờ vẻ ngoài vạm vỡ, đi kèm vô số công nghệ.
 
 
Đến nay, cái tên Buick LaCrosse chỉ còn xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng với mức giá “mềm” ngang những mẫu xe hạng A. Trường hợp xuất hiện trong bài viết được sản xuất năm 2007. Sau thời gian dài “chinh chiến”, mức ODO của xe đã vượt ngưỡng 120.000km.
 
 
 
Chiếc Buick LaCrosse 2007 vẫn cho cái nhìn bền dáng. Logo Maybach gắn trên nắp ca-pô có lẽ là chi tiết "lạc quẻ" nhất trên phần ngoại thất. Xe được trang bị bộ “móng” 9 chấu đơn, kích thước 17 inch.
 
Dưới nắp ca-pô, Buick LaCrosse 2007 được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.0L cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 294Nm từ tua máy 5.600 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp.
 
 
 
Sau chặng đường hơn 120.000km, khoang nội thất của chiếc Buick LaCrosse được "dọn" lại khá cẩn thận. Một số phần da trên vô-lăng bị tróc nhưng không đáng kể. Đối với một chiếc xe 14 năm tuổi, việc ghế da không còn giữ dáng và căng phồng là điều dễ hiểu. Để bảo chứng cho chất lượng xe, vị chủ nhân khẳng định chiếc Buick LaCrosse đi êm chẳng kém gì những mẫu sedan hạng sang có giá vài tỷ đồng.
 
 
Buick LaCrosse 2007 trang bị hệ thống giải trí gồm màn hình kết nối đa phương tiện cùng dàn âm thanh đầu ra 6 loa. Hành khách phía sau được bố trí cửa gió điều hòa riêng biệt. Một màn hình giải trí ẩn trong bệ tì tay hàng ghế trước. Mọi tính năng ở hàng ghế sau đều được điều khiển qua những phím bấm tích hợp trên bệ tì tay trung tâm.
 
 
 
Bỏ qua những nhược điểm về phụ tùng cũng như bảo dưỡng, đây sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai “ham của lạ”. Hiện tại, chiếc Buick LaCrosse 2007 được rao bán với giá 320 triệu đồng. Cùng số tiền trên, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Kia Morning bản Standard AT hay Hyundai Grand i10 1.2 MT bản thiếu.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng