+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord 2013 bắt đầu “xuất trận”

Cập nhật: 21:49 22/08/2012

Những mẫu xe thương mại đầu tiên của phiên bản Accord hoàn toàn mới 2013 vừa chính thức ra khởi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Marysville Auto của Honda ở bang Ohio.

 

Các đời xe Accord đã được sản xuất tại nhà máy của Honda nằm ở phía Tây Bắc Columbus, bang Ohio từ năm 1982 khi Honda trở thành hãng sản xuất ôtô đầu tiên của Nhật Bản có nhà máy tại Mỹ.

 

 

Kể từ đó, hơn 9 triệu chiếc sedan Accord đã được sản xuất tại cơ sở này. Giám đốc sản xuất của Honda tại Mỹ, ông Hide Iwata khẳng định: "Accord đã là mẫu xe biểu tượng của Honda trong 30 năm qua, và nay nó vẫn là một chuẩn mực của ngành công nghiệp xe hơi trong từng phân khúc cạnh tranh."

Bên cạnh phong cách tương mới và nhiều tính năng nổi trội như hiển thị điểm mù LaneWatch, cảnh báo va chạm phía trước, gương mở rộng tầm nhìn, Accord mới còn sở hữu series động cơ “Earth Dearms” 2,4 lít 4 xi-lanh công suất 181 mã lực, đi kèm hộp số CVT mới hoặc sàn 6 cấp.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn bản nâng cấp của động cơ 3,5 lít V6 i-VTEC và hybrid 2,0 lít kết hợp hộp số E-CVT và mô-tơ điện công suất 161 mã lực.

“Mẫu Accord mới là một chiếc xe mang lại cảm giác lái thú vị, tiết kiệm nhiên liệu và không gian yên tĩnh, rộng rãi”, ông Jeff Tomko, giám đốc nhà máy Marysville Auto nói.

Theo kế hoạch, Accord sedan và coupe 2013 sẽ được bán tại Mỹ vào cuối năm nay.

 

 

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng