+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord 2024 ra mắt Indonesia: Giá quy đổi gần 1,5 tỷ, 1 phiên bản

Cập nhật: 20:18 09/12/2023
Tại một trong những thị trường hàng xóm của Việt Nam, giá Honda Accord đời mới tăng mạnh hơn 20% so với trước.
 
Honda Accord đời mới vừa đặt chân tới Indonesia vào đầu tháng 12 này. Với vị trí chủ lực đội hình Honda Indonesia, thế hệ Honda Accord mới cũng có mức giá tương ứng.
 
Do xe chỉ có một tùy chọn truyền động là hybrid (Accord e:HEV), giá xe cũng chỉ có duy nhất một ngưỡng là 959,9 triệu IDR (hơn 1,49 tỷ đồng). Đáng chú ý là mức giá trên cao hơn 21% so với Accord cũ. Ở thế hệ cũ, Honda Accord tại Indonesia có giá 759 triệu IDR (1,18 tỷ đồng).
 
 
Honda Accord đời mới vừa "hạ cánh" tại Indonesia với mức giá khiến nhiều người dùng nhăn mặt. Ảnh: Wapcar
 
Trên thực tế, có nhiều lý do để thế hệ Honda Accord mới có giá cao hơn bản cũ. Việc mặc định dùng công nghệ hybrid là một nguyên nhân. Hệ thống điện hóa mới giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể. Thêm vào đó, xe có tới 3 chế độ vận hành khác nhau là chỉ dùng tạm điện, dùng xăng sạc điện và song song xăng - điện.
 
Bên trong cabin, Honda Accord đời mới cũng sử dụng màn hình khổng lồ 12,3 inch hỗ trợ gói ứng dụng Google mặc định. Phiên bản tại Indonesia còn có dàn 12 loa Bose, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch và màn HUD 11,5 inch.
 
 
Honda có lẽ nên cân nhắc cắt bớt trang bị mặc định của Accord để đưa giá xe về mức đủ cạnh tranh. Ảnh: Wapcar
 
Thêm vào đó, dàn công nghệ và trang bị an toàn của Honda Accord mới cũng đầy đủ và tân tiến hơn nhiều. 
 
Đèn pha tự động có khả năng chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua, Hỗ trợ giữ làn, Cruise Control thích ứng bám đuôi xe trước, Phanh khẩn cấp tự động hay ca pô thông minh (tự nâng 100 mm khi phát hiện có va chạm để tránh gây thương tích cho đầu người bị đâm) là một số yếu tố đáng chú ý.
 
Tuy vậy, mức tăng giá tới 21% sẽ đẩy Honda Accord ra xa tầm tay khách hàng tiềm năng hơn nữa. Dòng xe này trước đây trong khu vực đã không có doanh số ổn cũng vì mức giá quá cao.
 
Tại Việt Nam, doanh số của Honda Accord cũng không mấy khả quan. Mẫu xe này thường xuyên đứng trong danh sách bán chậm nhất qua các tháng.
 
Nếu chỉ có cấu hình hybrid, giá Accord 2024 khi về Việt Nam cũng khó mà thấp được. Mẫu xe này đang có giá niêm yết hơn 1,3 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng