+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord đời mới lần đầu lộ diện, có thể ra mắt đầu năm sau, quyết đấu Camry

Cập nhật: 17:34 26/06/2022
Thế hệ Honda Accord thứ 11 được cho là sẽ ra mắt vào đầu 2023.
 
 
Honda Accord không thoát được khỏi đà giảm chung của phân khúc sedan trên toàn cầu - Ảnh: Honda
 
Với Honda, phân khúc sedan không bao giờ chết. Honda Accord, dù không còn vị thế như trong quá khứ, vẫn được đảm bảo tương lai với thế hệ thứ 11. Trong tuần này, phiên bản thử nghiệm của chiếc sedan Nhật cũng đã xuất hiện cho ta một số dữ liệu đầu tiên về những thay đổi trên phiên bản mới.
 
Nhìn thoáng qua, tổng thể của Honda Accord 2024 có vẻ không khác mấy so với thế hệ hiện tại, với trần xe dài, cong vẫn là tâm điểm chính. Khung gầm hiện tại có thể được nâng cấp và sử dụng lại, đi cùng với đó là bộ khung đầu/đuôi hoàn toàn mới.
 
 
Honda Accord đời mới có vẻ giống một bản cập nhật hoàn chỉnh về thiết kế nội, ngoại thất hơn là nâng cấp khung gầm và hệ truyền động - Ảnh: Motor1
 
Quan sát sâu hơn vào chi tiết, có thể thấy cụm đèn trước nay mảnh mai hơn đáng kể, ngược lại với tản nhiệt lại phình ra một chút. Cản trước tách biệt tản nhiệt với khu vực bên dưới rất rõ ràng, trong khi phía trên là ca pô phẳng hơn bao giờ hết. Khu vực đầu xe (từ trục bánh trước tới mũi xe) có vẻ được rút ngắn.
 
Ở hướng đối diện, đèn hậu và chóa đèn trên Honda Accord 2024 có vẻ sử dụng kính ngoài mảnh mai hơn. Cốp xe có vẻ không đổi về kích thước và thiết kế so với hiện tại.
 
Những thông tin ban đầu cho thấy Honda Accord 2024 có vẻ sẽ giữ nguyên kích thước và tỉ lệ phân bố, điều phù hợp với luận điểm cho rằng xe không trang bị khung gầm mới. Nếu thật là vậy, các tùy chọn động cơ của Honda Accord 2024 cũng sẽ không có nhiều bất ngờ ngoại trừ khi bao gồm các bản 1.5L 192 mã lực, 2.0L 252 mã lực và hybrid 212 mã lực.
 
Honda, về phần mình, đã xác nhận Accord Hybrid đời mới sau ngày CR-V Hybrid ra mắt và ta đã biết chiếc SUV sẽ ra mắt trong tháng 7 tới đây. Bởi vậy, dòng sedan hứa hẹn sẽ ra mắt thế hệ mới vào đầu 2023 – 6 năm sau ngày bản hiện tại chào sân vào giữa 2017.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng