+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Accord giảm giá 140 triệu đồng tại đại lý: Rẻ ngang bản thấp của Camry

Cập nhật: 14:31 31/03/2023
Honda Accord liên tục được giảm giá vì sức mua thấp, khó cạnh tranh với các đối thủ đồng hạng như Toyota Camry hay Kia K5.
 
Một tư vấn bán hàng Honda ở phía Bắc đang chào bán Accord với mức giảm tiền mặt 140 triệu đồng, giá bán về mức 1,179 tỷ đồng, áp dụng cho xe sản xuất 2022. Đây không phải chương trình giảm giá chính thức từ phía Honda Việt Nam mà do đại lý quyết định, khi một số đại lý khác chỉ đang giảm vài chục triệu đồng.
 
 
Honda Accord đang được một đại lý giảm giá 140 triệu đồng. Ảnh minh họa.
 
Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord có sức mua thấp và thường xuyên nằm trong Top 10 xe bán chậm hàng tháng. Tính cả năm 2022, mẫu sedan cỡ D Nhật Bản chỉ đạt doanh số 237 xe, thấp hơn Toyota Camry (4.471 xe) và Kia K5 (1.710 xe).
 
Vì thế Honda Accord thường xuyên được giảm giá vài chục cho đến hàng trăm triệu đồng. Với mức giảm 140 triệu đồng như trên, đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay cho phiên bản trang bị gói công nghệ an toàn nâng cao Honda Sensing ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm 2021. Gói công nghệ này bao gồm 5 tính năng: hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ giữ làn đường, giảm thiểu chệch làn đường và đèn pha thích ứng.
 
Bản này không khác thiết kế so với trước đây, cùng với đó là hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED dạng boomerang đặc trưng cùng bộ mâm 18 inch với 5 chấu đơn cỡ lớn. Nội thất cũng không có gì thay đổi. Đồng hồ vẫn là màn hình điện tử hoàn toàn. Ở giữa là màn hình 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. 
 
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng còn ghế phụ chỉnh 4 hướng. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập. Một số trang bị đáng chú ý khác còn có hệ thống khởi động xe từ xa, phanh tay điện tử và cửa sổ trời. Nếu so sánh với Camry thì Accord có phần yếu thế hơn về trang bị tiện nghi.
 
 
 
Động cơ 1,5 lít tăng áp trên Accord vẫn giống trên CR-V. Động cơ này cho công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 260 Nm, kết hợp số vô cấp CVT. Về công nghệ an toàn, ngoài gói Honda Sensing, Accord còn có tính năng hỗ trợ quan sát điểm mù là Lanewatch, cùng một số hệ thống an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh, cảm biến va chạm sau và góc trước, cảnh báo áp suất lốp, camera lùi và 6 túi khí.
 
Hiện tại, Honda Accord đã bước sang thế hệ thứ 11 vào tháng 11/2022 tại một số thị trường lớn, trong khi đó, xe bán ở Việt Nam vẫn là thế thứ 10, ra mắt năm 2017.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng