+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda BR-V 2023 sẽ có 2 bản ở Việt Nam: Giá dự kiến hơn 600 triệu

Cập nhật: 19:37 22/05/2023
(Tổ Quốc) - Nếu đúng theo chia sẻ từ phía đại lý, Honda BR-V sẽ có trang bị cùng giá bán khá cạnh tranh khi so với các đối thủ trong phân khúc.
 
Theo thông tin từ phía đại lý, Honda BR-V hoàn toàn mới sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 7/2023. Trong thời gian vừa qua, các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này. Tuy nhiên, phía Honda Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin về BR-V mới.
 
 
Honda BR-V mới cận kề ngày ra mắt Việt Nam
 
Đến thời điểm này, phía đại lý tiếp tục hé lộ nhiều thông tin về BR-V 2023 sắp bán tại Việt Nam, trong đó có lẽ quan trọng nhất vẫn là giá bán dự kiến từ hơn 600 triệu đồng và được chia thành 2 phiên bản G và L. Bản L cao cấp nhất. Xe được nhập khẩu từ Indonesia.
 
Người bán cho biết các bản G và L chủ yếu khác nhau ở trang bị nội thất, ví dụ như ghế nỉ và trần màu be trên bản G, còn bản L có ghế da và trần xe màu đen, hay bản L có lẫy chuyển số sau vô-lăng, còn bản G không có...
 
 
Nội thất tham khảo của BR-V mới
 
Mặc dù vậy, trang bị đáng giá bậc nhất trên Honda BR-V mới là Honda Sensing được cho biết sẽ là tiêu chuẩn trên mẫu xe này, có mặt trên cả 2 bản G và L. Điều này cũng có lý khi CR-V và HR-V đều được tiêu chuẩn hoá Sensing. Nếu giống trên HR-V, gói này bao gồm các tính năng hệ thống giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, ga tự động thích ứng, giữ làn và giảm thiểu chệch làn, thông báo xe phía trước khởi hành…
 
BR-V có Sensing thì đối thủ Veloz có Safety Sense. Tuy nhiên, những tính năng trên BR-V hứa hẹn sẽ nhiều và hiện đại hơn trên Veloz.
 
Cũng theo người bán, BR-V 2023 chỉ có một loại động cơ và hộp số, là máy 1.5L giống City, công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và hệ dẫn động cầu trước. Người bán còn cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của BR-V được đo đạc tại Việt Nam là 6,4 lít/100 km trong điều kiện vận hành hỗn hợp.
 
Các thông tin cụ thể hơn về BR-V có thể sẽ được phía đại lý hé lộ dần trong thời gian tới. Trước mắt, có thể biết được một số trang bị cơ bản trên xe như hệ thống chiếu sáng LED, đèn hậu LED, bộ mâm 17 inch, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, đề nổ bằng nút bấm, phanh tay cơ và điều hoà tự động. Chỉ có một cấu hình 7 chỗ ngồi.
 
Với những trang bị cùng giá bán dự kiến như trên, Honda BR-V có thể sẽ làm khó các đối thủ, đặc biệt là Toyota Veloz - mẫu MPV cũng nổi tiếng với nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn. Trong phân khúc này, Mitsubishi Xpander hiện vẫn là "vua doanh số", từng để Toyota Veloz vươn lên nhưng rồi lại lấy lại vị thế số một.
 
Giá bán của Toyota Veloz hiện nay từ 658 triệu đồng, còn Mitsubishi Xpander có giá từ 555 triệu đồng. Xpander có bản số sàn, trong khi Veloz chỉ dùng CVT. BR-V dự kiến cũng chỉ có hộp số CVT.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng