+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda BR-V thế hệ mới ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam?

Cập nhật: 09:15 23/09/2021
Một trong những nâng cấp quan trọng nhất đối với Honda BR-V mới là các tính năng an toàn.
 
 
Honda BR-V 2022 vừa được ra mắt tại Indonesia với những cải tiến về thiết kế và tính năng.
 
Cách đây vài tháng, Honda đã giới thiệu mẫu xe concept có tên là N7X. Về cơ bản, đây chính là bản xem trước của BR-V thế hệ tiếp theo. Lúc đó, đã có rất nhiều suy đoán liên quan đến hệ thống truyền động, thông số kỹ thuật, chi tiết và thậm chí cả thiết kế cuối cùng của mẫu xe phiên bản sản xuất.
 
Giờ đây, hãng xe Nhật Bản đã không để khách hàng phải chờ đợi lâu khi họ chính thức bật mí tất cả những gì liên quan đến mẫu xe này khi chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới của Honda BR-V tại thị trường Indonesia.
 
Thế hệ mới Honda BR-V 2022 đã lột xác về ngoại thất khiến nó trông giống một mẫu xe Crossover hơn là MPV. Ở phía trước, mẫu xe mới dường như lấy cảm hứng từ Honda HR-V và Accord. Đây không phải là điều gì quá ngạc nhiên khi Honda muốn định hình lại dòng sản phẩm mới của hãng.
 
Phần lưới tản nhiệt của Honda BR-V thế hệ mới đã trở nên lớn và thẳng hơn, liền mạch cùng đèn pha LED có dạng thanh mảnh dạng tầng và đi kèm đèn ban ngày hình chữ L ngược.  Điểm đáng chú ý cuối cùng về thiết kế đầu xe là thanh cản phía trước trông thể thao hơn với các hốc gió lớn hơn và đèn sương mù LED cỡ nhỏ.
 
So với phần đầu xe, những thay đổi ở hông và đuôi xe khó nhận ra hơn. Thực tế, đường viền cửa sổ trông vẫn tương tự như ở phiên bản đời trước. Tuy nhiên, Honda BR-V 2022 chỉ có một rãnh cắt ngang duy nhất ở hông xe thay vì nhiều rãnh như trước.
 
Khung chứa đèn pha LED của Honda BR-V mới có dạng thanh mảnh.
 
Ở phía sau, Honda BR-V 2022 áp dụng thiết kế tối giản. Cụ thể, xe trang bị cặp đèn hậu LED dạng mỏng giống như trên Honda City. Để tăng thêm phần vẻ hầm hố, cản sau của xe có trang trí thêm các tấm ốp màu đen và tích hợp tấm ốp bảo vệ gầm. Theo hãng xe Nhật, Honda BR-V mới có khoảng sáng gầm 220 mm.
 
Đuôi xe của Honda BR-V 2022 có thiết kế tối giản.
 
Ở bên trong, mẫu xe 7 chỗ sở hữu bảng điều khiển hoàn toàn mới. Ở phía trước là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch mới với Apple CarPlay và Android Auto. Các phiên bản cấp cao của Honda BR-V 2022 thậm chí còn trang bị tiêu chuẩn với ghế da. Được biết, hệ thống điều hòa không khí tự động sẽ là tiêu chuẩn và cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin 4,2 inch.
 
Honda BR-V 2022 trang bị các tính năng hiện đại.
 
Một trong những nâng cấp quan trọng nhất đối với Honda BR-V mới là về mặt an toàn. Cụ thể, mẫu crossover giờ đây đã đi kèm với hệ thống Honda Sensing. Những tính năng an toàn đáng chú ý bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng và phanh khẩn cấp tự động.
 
Dưới nắp ca-pô, Honda BR-V 2022 trang bị động cơ I-4 1.5L sản sinh công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Đây cũng chính là động cơ tương tự như trong mẫu xe Honda City thế hệ hiện tại. BR-V có cả tùy chọn hộp số sàn và hộp số vô cấp CVT.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng