+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz GLC va chạm Jaguar F-Pace ngày thứ 2 nới lỏng giãn cách

Cập nhật: 08:58 23/09/2021
Vụ tai nạn giữa hai mẫu SUV hạng sang tại Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.
 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc Jaguar F-Pace gặp tai nạn tại ngã tư ở Hà Nội. Được biết, chiếc SUV của Anh Quốc đã va chạm với một chiếc Mercedes-Benz GLC. Thông qua hình ảnh có thể thấy, phần đầu của chiếc F-Pace đã biến dạng hoàn toàn sau cú va chạm và cần tới sự hỗ trợ của xe cứu hộ để di chuyển sau đó.
 
 
 
Không có bức ảnh cho thấy phần đầu xe của chiếc Mercedes-Benz GLC 200 4Matic sau cú va chạm. Tuy nhiên, túi khí của chiếc GLC cũng đã bung nên nhiều khả năng phần đầu xe cũng không còn nguyên vẹn. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn nhưng theo một số thông tin, chiếc SUV của Đức chính là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn đáng tiếc này.
 
Người lái chiếc GLC cũng bị thương và ngay sau đó được đưa tới bệnh viện để điều trị, trong khi hai người ngồi trên chiếc Jaguar F-Pace may mắn không gặp chấn thương nào.
 
 
Sau khi những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã trêu rằng đây là cú va chạm "ngang tài ngang sức" giữa các chủ xe bởi một chiếc Mercedes-Benz GLC 200 4Matic có giá niêm yết là 2,099 tỷ đồng, còn F-Pace từ 3,7 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn.
 
 
"1 tấm hình mà thấy kha khá tiền" - Một bình luận hài hước từ cư dân mạng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng