+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City 2020 chính thức lộ diện tại Malaysia, có Honda Sensing

Cập nhật: 10:35 25/08/2020
Ngày 24/8, Honda Malaysia đã có buổi giới thiệu trước mẫu sedan hạng B Honda City 2020 hoàn toàn mới dành cho giới truyền thông, đồng thời tiết lộ một số tính năng mới đáng ngạc nhiên.
 
Đầu tiên, Malaysia sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới được chào đón phiên bản Honda City 2020 sử dụng hệ truyền động hybrid hai động cơi-MMD (Hệ thống đa chế độ thông minh), hiện mới chỉ được cung cấp trên mẫu Jazz hoàn toàn mới. Biến thể này sẽ có tên gọi là e:HEV – thương hiệu toàn cầu mới của Honda dành cho dòng xe hybird.
 
 
 
Honda City 2020 bản hybrid lộ diện trước ngày ra mắt chính thức tại Malaysia
 
Động cơ hybird đặc biệt này khác với hầu hết các hệ thống hybird thông thường khi động cơ xăng 1.5L Atkinson-cycle i-VTEC 4 xi-lanh mạnh 98 PS/ 127 Nm không cung cấp năng lượng trực tiếp cho xe. Thay vào đó, nó hoạt động chủ yếu như một máy phát điện với sự hỗ trợ của một động cơ điện tích hợp, vốn hoạt động như một bộ khởi động.
 
 
 
Động cơ điện sản sinh công suất tối đa 109 PS và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, mà Honda Malaysia nhấn mạnh là lớn hơn mô-men xoắn của Toyota Camry ở phân khúc sedan hạng D. Đáng chú ý, mô-men xoắn cực đại của xe có thể đạt được ở số vòng quay tua máy bằng 0, giúp xe tăng tốc nhanh chóng và mượt mà hơn.
 
 
 
Ngoài phiên bản City RS hybrid đầu bảng, người dùng tại Malaysia có thể lựa chọn phiên bản sử dụng động cơ đốt trong truyền thống là động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC mới (thay vì động cơ SOHC như bản hiện hành) sản sinh công suất tối đa 121 PS và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, đi kèm với hộp số CVT.
 
 
 
Thêm một bất ngờ lớn dành cho Honda City 2020 tại Malaysia là được bổ sung gói công nghệ Honda Sensing với một camera theo dõi gắn ở đầu kính chắn gió của phiên bản xem trước. Gói công nghệ an toàn chủ động này không có sẵn tại Thái Lan, đồng nghĩa với Malaysia sẽ là thị trường đầu tiên được cung cấp hệ thống Honda Sensing trên mẫu City.
 
 
 
Hiện chưa rõ liệu Honda Sensing sẽ chỉ được cung cấp cho riêng biến thể RS hay không nhưng theo tiết lộ trước đó của Honda Malaysia, City 2020 còn được trang bị camera Honda LaneWatch, có thể sẽ được tích hợp trong gói Honda Sensing.
 
Thêm một điểm đáng chú ý nữa là City 2020 tại Malaysia sẽ sử dụng thắng đĩa phía sau thay vì loại tang trống như tại thị trường Thái Lan.
 
 
 
 
 
Honda Malaysia hiện vẫn giữ kín thiết kế khoang cabin cũng như các trang bị tính năng cùng giá bán của City 2020. Xe dự kiến sẽ chính thức trình làng tại Malaysia vào quý 4/2020.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng