+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City 2023 liên tục giảm giá tại đại lý: Đắt nhất chưa đến 580 triệu

Cập nhật: 20:14 10/08/2023
Mức giá mới của Honda City 2023 tại đại lý đang làm khó đối thủ khi mẫu xe này sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn.
 
Chỉ hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Honda City mới đã đã liên tục được phía đại lý điều chỉnh mức ưu đãi. Một số tư vấn bán hàng đại lý ở khu vực phía Bắc cho biết khách hàng tới mua Honda City sẽ được giảm 30 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các phiên bản, tức là giảm thêm gần 10 triệu đồng so với tháng trước.
 
City 2023 liên tục được giảm giá
 
Như vậy, giá sau giảm của City 3 phiên bản lần lượt là 529 triệu, 559 triệu và 579 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn khá nhiều so với giá niêm yết của bản cũ.
 
 
 
Bên cạnh đó, City 2023 còn được hưởng hỗ trợ trước bạ 50% từ Chính phủ nên giá lăn bánh còn thấp hơn tới gần 37 triệu đồng nữa. Giá thực tế của City 2023 sau khi trừ tất cả khuyến mãi và hỗ trợ trước bạ còn gần bằng giá bản City 2022 đợt "dọn kho" cuối cùng.
 
Việc điều chỉnh giá xe ở thời điểm hiện tại cũng hợp lý khi tháng 7 âm lịch (hay tháng cô hồn) đang gần kề. Vào thời điểm này trong năm, các hãng đều đưa ra các chính sách, ưu đãi lớn nhằm kích cầu mua sắm. Nhiều người cũng coi đây là cơ hội tốt để sở hữu chiếc xe mình muốn với mức giá hợp lý. 
 
Các đối thủ trong phân khúc của Honda City cũng đang có những chính sách ưu đãi hấp dẫn trong thời điểm hiện tại, tiêu biểu như Toyota Vios 2023 được giảm tới 55 triệu đồng và tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ tại đại lý, hay như Nissan Almera cũng được khuyến mãi tới 70 triệu đồng.
 
Tuy vậy, với những nâng cấp rõ rệt so với phiên bản cũ, City 2023 có những lợi thế nhất định về mặt trang bị khi so với Vios hay Almera. Cụ thể, xe bản City RS 2023 có thêm phanh đĩa sau, ghế bọc da, màn hình điện tử mới sau vô-lăng, các tính năng an toàn tiên tiến trong gói Honda Sensing, phanh đĩa phía sau cùng tính năng kết nối Honda Connect. Các bản G và L đều được trang bị Honda Sensing.
 
Gói Honda Sensing trên City 2023 có nhiều tính năng an toàn cao cấp nhất phân khúc, như phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, ga tự động thông minh, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và thông báo xe phía trước khởi hành.
 
Động cơ City 2023 vẫn như trước, là loại 1.5L, công suất 119 mã lực và mô men xoắn 145 Nm, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT.
 
 
 
Nếu như trong tháng 5, Honda City còn đứng ở vị trí đầu bảng về doanh số, thì bước sang tháng 6, mẫu xe này lại để Toyota Vios giành lại ngôi vương. Thậm chí, City còn xếp dưới Accent với doanh số chỉ bằng chưa đến 40% đối thủ. Tuy nhiên, tháng 6 cũng là thời điểm mà mẫu sedan hạng B của Honda phải dọn kho để chờ bản mới ra mắt. Do đó, con số này có lẽ vẫn chưa phản ánh đúng sức cầu của thị trường với City.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng