+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Sorento đổi thiết kế mới, ra mắt năm sau đón đầu Santa Fe cũng sắp nâng cấp lớn

Cập nhật: 20:49 29/12/2022
Phiên bản cập nhật giữa vòng đời của Kia Sorento vừa xuất hiện thử nghiệm công khai tại Hàn Quốc hé lộ một vài thay đổi nhỏ tại ngoại thất xe.
 
Thế hệ hiện tại của Kia Sorento là thế hệ thứ 4 ra mắt vào tháng 2-2020. Từ khi mở bán công khai, dòng SUV Hàn Quốc tiếp tục chứng minh vị thế best-seller của mình tại nhiều thị trường nhờ thiết kế ngoại thất ấn tượng, nội thất ổn, công nghệ hiện đại và lựa chọn truyền động đa dạng trong đó có bản hybrid.
 
Tuy vậy, thương hiệu chủ quản Hàn Quốc tỏ ra không hề chủ quan và sẽ sớm tung bản cập nhật  lớncho dòng SUV chủ lực trong năm sau để đề phòng sự cạnh tranh gắt gao từ các đối thủ mới như Toyota Highlander (sắp facelift trong 2023), Volkswagen Tiguan (sắp lên đời trong 2023) hay Ford Explorer (sắp facelift vào đầu 2024).
 
 
Hình ảnh dựng đồ họa Sorento mới
 
Ở lần trở lại tới đây, Kia Sorento 2023 chịu ảnh hưởng thiết kế từ SUV điện EV9 cỡ lớn sắp chào sân hoàn chỉnh. Thay đổi rõ nhất được thực hiện theo nguyên tác trên là đèn ban ngày xe nay chuyển từ giao diện ngang sang dọc. 
 
 
Bên cạnh đó, cản trước xe cũng được làm mới phù hợp hơn với dàn đèn phía trên. Tản nhiệt nằm giữa 2 yếu tố trên cũng sử dụng giao diện mới.
 
Ngược lại, khu vực đuôi xe gần như được lấy nguyên lại từ bản hiện hành, điểm khác chăng (nếu có) sẽ tới từ giao diện chi tiết của bóng đèn hậu.
 
Nội thất Kia Sorento 2023, ngoài màn hình được cập nhật và phần mềm được nâng cấp cũng như các tùy chọn trang trí mới được bổ sung, hứa hẹn không có thay đổi gì nhiều về thiết kế. Tương tự, các tùy chọn truyền động xe sẽ không được đụng tới ở lần nâng cấp này.
 
Tại Việt Nam, Kia Sorento được đánh giá cao với sự rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi hiện đại và công nghệ an toàn tiên tiến. Bởi lẽ đó, mẫu xe này hiện lọt top yêu thích nhất của người dùng tại các hạng mục Xe phổ thông cho đại gia đình và Xe trang bị nổi bật của giải thưởng Car Choice Awards 2022. Những mẫu xe giành chiến thắng chung cuộc sẽ được công bố tại Gala trao giải diễn ra vào tối ngày 7/1/2023 tại tại công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng