+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City thế hệ mới có bản thể thao RS

Cập nhật: 09:43 16/10/2020
Ngoài các phiên bản cũ, City thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản thể thao với body kit và tăng trang bị bên trong.
 
 
 
Honda City mới bản RS lộ diện tại Sài Gòn.
 
Ngoài việc giữ nguyên hai phiên bản cũ, City mới có thêm bản RS thể thao. Tại Thái Lan hiện tại City mới được phân phối với bốn phiên bản S, V, SV, RS trong đó RS sẽ là bản cao cấp nhất sử dụng động cơ 1.0 Turbo. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam bản RS nhiều khả năng sẽ vẫn sử dụng động cơ 1.5 như bản CVT và Top mà Honda đang phân phối.
 
Bản RS mang ngoại hình thể thao nhất với body kit mới, đèn Full-LED, la-zăng 16 inch. Các chi tiết như mặt ca-lăng, ốp gương, tay nắm cửa được sơn đen thay vì mạ crôm.
 
 
 
Đuôi xe gọn gàng với cản sau thể thao.
 
Thông số và giá bán cụ thể cho cả ba phiên bản vẫn chưa được Honda công bố. Nhưng dự kiến giá bán hai phiên bản CVT và Top sẽ không có nhiều thay đổi so với giá bán hiện tại, bản RS sẽ có giá cao hơn. Trước đây hai phiên bản của City là CVT và Top có ngoại thất giống nhau chỉ khác về trang bị như đèn, bọc ghế, số túi khí, điều hòa và số loa.
 
Honda City cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Vios hay Hyundai Accent. Có nhiều ưu thế về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu nhưng mẫu xe này lại có doanh số không quá tốt so với các đối thủ.
 
 
 
 
Người tiêu dùng kỳ vọng một giá bán tốt hơn ở Honda City và cải thiện khả năng cách âm được người sử dụng cho là yếu so với đối thủ, để có thể có một vị trí cũng như doanh số tốt hơn trong cuộc đua ngôi vương phân khúc xe hạng B.
 
 
 
Thân xe khá trường so với bản cũ.
 
Theo VnExpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng