+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic Type R hàng hiếm mới đi 5.000km đã bán lại: Giá 2,45 tỷ

Cập nhật: 20:45 19/01/2024
Rất khó để tìm được một chiếc Honda Civic Type R đời mới bán lại ở thời điểm này ngoài chiếc xe được đề cập trong bài viết.
 
Một chiếc Honda Civic Type R đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo chia sẻ của người bán, chiếc xe thể thao Nhật Bản mới chỉ lăn bánh khoảng 5.000 km và đã nâng cấp một số món đồ độ. Giá "sang tay" được tiết lộ là 2,45 tỷ đồng, tức cao hơn cả giá niêm yết xe mới (2,399 tỷ đồng).
 
Dù vậy, đây vẫn là cơ hội hiếm hoi để những người đam mê sở hữu Civic Type R bởi Honda Việt Nam cho biết họ phân phối mẫu xe thể thao này với số lượng rất giới hạn. Hầu hết số lượng xe mở bán đã có chủ từ khi chưa về nước.
 
 
Chiếc Honda Civic Type R này được cho biết mới chỉ lăn bánh khoảng 5.000 km.
 
Chiếc Honda Civic Type R rao bán đã được chủ cũ nâng cấp một số chi tiết như bộ mâm Rays Volk Racing với thiết kế 6 chấu thể thao, hệ thống ống xả catback của Miltek, lọc gió PRL và thanh giằng phía trước. Ngoài ra, phần ống xả dẫn xuống bầu pô (frontpipe) của PRL cũng được chủ cũ đặt hàng và đang trong quá trình vận chuyển về nước. 
 
Những món đồ độ nêu trên hầu hết có tác dụng cải thiện cảm giác lái và hiệu suất của động cơ. Người bán không tiết lộ chi phí để nâng cấp nhưng ước tính lên tới cả trăm triệu đồng.
 
Xe mới lăn bánh chưa lâu nên màu sơn xám ngoại thất vẫn bóng bẩy. Honda Civic Type R chỉ được phân phối với 5 màu sắc là xám, đen, trắng, đỏ và xanh dương. Xe có những trang bị khá hiện đại và thể thao như đèn pha LED đi kèm dải đèn ban ngày, đèn hậu LED, cánh gió cỡ lớn cùng ống xả tam. Nguyên bản xe dùng mâm 19 inch, 5 chấu kép sơn đen nhám. Honda Civic Type R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
 
Khoang nội thất của Honda Civic Type R mới. Ảnh minh họa.
 
Không có hình ảnh bên trong cabin xe. Nhưng với việc chỉ lăn bánh khoảng 5.000 km nên người mua có thể kỳ vọng chất lượng không kém cạnh xe mới. Phiên bản Type R chỉ được cung cấp duy nhất tông màu đỏ cho hàng ghế trước và tông đen cho hàng ghế sau. 
 
Ghế ngồi thể thao và vô lăng được bọc da lộn giúp tăng độ bám với cơ thể con người khi vào cua. Màn hình kỹ thuật số kích thước 10,2 inch nằm sau vô lăng giống Civic RS, nhưng có thêm giao diện chế độ lái +R chỉ có trên Type R. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 9 inch, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây và chế độ hiển thị Honda LogR. Hệ thống âm thanh 8 loa tiêu chuẩn thay vì 12 loa Bose như bản RS.
 
Động cơ của Honda Civic Type R là loại 2.0L tăng áp, công suất cực đại 315 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Honda Civic Type R dù là xe thể thao nhưng vẫn có gói an toàn Honda Sensing, với những tính năng như ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh chủ động, đèn pha thích ứng, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, thông báo xe phía trước khởi hành. Ngoài ra, những công nghệ khác đáng chú ý còn có vi sai chống trượt, hỗ trợ đánh lái chủ động, cảnh báo người lái buồn ngủ…
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng