+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda công bố chi tiết, giá bán Civic facelift 2019

Cập nhật: 08:55 26/09/2018
Cả 2 phiên bản Civic sedan và coupe 2019 đã chính thức có ngày ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật sau khi Honda công bố quyết định trình làng cấu hình facelift hồi tháng 8 vừa rồi.
 
 
Xét trên phương diện thiết kế, Civic 2019 khác người đàn anh ở cụm đèn pha mới được làm mờ, đôi cánh nhỏ đen bóng hoàn toàn mới trên tản nhiệt, chrome trang trí trên cản trước và dải chrome trên cản sau ở bản sedan. 
 
 
 
Cụm đèn pha LED trên bản Touring mang thiết kế mới rộng và dài hơn. Theo Honda, họ cũng cung cấp 3 màu sơn mới cho Civic lần này với tông màu đỏ, trắng và vàng.
 
 
 
Trong khi đó, nội thất Civic chỉ được nâng cấp độc nhất hệ thống thông tin giải trí Display Audio mà thôi. Giao diện điều khiển nay được hỗ trợ thêm bởi núm xoay chỉnh âm lượng và các nút bấm vật lý cho các chức năng quan trọng, đồng thời kết nối Bluetooth được cải thiện.
 
 
 
Hệ thống phím bấm điều khiển trên vô lăng cũng được bố trí lại để tiện sử dụng hơn. Khay để cốc ở trung tâm rộng hơn cũ đôi chút. Honda cho biết thêm rằng khả năng cách âm của xe đã được cải thiện nhờ thay đổi ở sàn xe, hốc gió trước/sau và cốp.
 
Cấu hình Sport lần đầu xuất hiện trên Honda Civic 2019 nằm giữa 2 cấu hình LX và EX với trọng tâm thay đổi đúng như tên gọi của mình. Thiết kế phiên bản này dễ phân biệt hơn nhờ la zăng 18 inch lớn hơn tiêu chuẩn, cánh gió cốp xe sơn đen, ống xả viền chrome đặt giữa đuôi giống Civic Si và huy hiệu Sport.
 
 
 
Nội thất Civic Sport thay đổi cụm đồng hồ trước mặt người lái sang tông màu đỏ đồng thời trăng bị vô lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số.
 
 
 
Gói tính năng an toàn Honda Sensing nay trở thành trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản Civic với đèn pha tự động cùng phanh tay điện tử được bổ sung. Động cơ mặc định của Civic là loại 2.0L 4 xy-lanh 158 mã lực, 187 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn hoặc CVT 6 cấp. Các bản cao hơn như Touring sử dụng động cơ 1.5L tăng áp 174 mã lực, 219 Nm.
 
Giá khởi điểm tham khảo của Honda Civic 2019 là 20.345 USD.

Theo Autopro

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng