+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda công bố triết lý thiết kế nội thất mới trên Civic

Cập nhật: 15:23 06/05/2021
Tuần trước, trong khuôn khổ triển lãm Thượng Hải 2021, Honda đã tung một video ngắn giới thiệu về hướng thiết kế nội thất này và tiết lộ rằng sẽ áp dụng triết lý mới trên Honda Civic thế hệ mới ra mắt vào ngày 28/4 tới đây.
 
Honda cho biết, triết lý này sẽ được áp dụng trên Civic 2022, đơn giản hóa mọi thứ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng bằng cách loại bỏ những chi tiết, hình ảnh phức tạp, thay vào đó là những chi tiết đơn giản hơn như cột chữ A mỏng, bảng điều khiển thấp hơn và cửa kính lớn để tối đa hóa tầm nhìn, các chi tiết sẽ được bố trí theo kiểu dàn ngang.
 
Ảnh minh họa về triết lý thiết kế nội thất mới trên Honda Civic 2022
 
Honda hiện tại đang áp dụng phương pháp tiếp cận “Man Maximum / Machine Minimum” để tối đa hóa tốt nhất không gian sử dụng và giảm bớt sự xuất hiện của các bộ phận cơ khí. Các nhà thiết kế của hãng cũng sẽ bổ sung thêm một số hạng mục cần thiết để “khơi gợi phản ứng cảm xúc tích cực từ người lái và hành khách” và gắn kết cảm xúc của người dùng với xe.
 
Đơn giản và lấy người dùng làm trung tâm chính là tinh thần của triết lý thiết kế mới
 
Johnathan Norman, Giám đốc sáng tạo thiết kế nội thất của hãng lý giải rằng triết lý “simplicity” là ngôn ngữ thiết kế nội thất tổng thể, còn “and something” sẽ là “nét cá tính và sự hấp dẫn riêng cho từng mẫu xe”. Nhân vật này cũng cho biết rằng triết lý thiết kế “something” sẽ "giúp tạo ra sự khác biệt cho từng sản phẩm, khơi gợi sự hào hứng và niềm đam mê cầm lái nơi người dùng.
Theo danhgiaxe
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng