+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda CR-V giảm giá hơn 50 triệu đồng

Cập nhật: 17:59 12/06/2024
Hai bản G, L lắp ráp trong nước của Honda CR-V được hãng Nhật giảm giá bằng hình thức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, dòng City cũng vậy.
 
Tháng 6, Honda tiếp tục khuyến mãi lớn cho dòng crossover (CUV) cỡ C, CR-V vừa lắp ráp vừa nhập khẩu. Hai bản giá thấp nhất của Honda CR-V là G, L đều có chung mức khuyến mãi 50% lệ phí trước bạ.
 
Tại đại lý, khuyến mãi trên được khách hàng xem như hình thức giảm giá bằng tiền mặt. Bởi trong toàn bộ chi phí lăn bánh xe, lệ phí trước bạ là một phần.
 
Một mẫu CR-V lăn bánh tại Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng
 
Bản G và L của Honda CR-V giá lần lượt 1,109 tỷ và 1,159 tỷ đồng, tương ứng mức giảm 55 triệu và 58 triệu đồng, giá giảm xuống còn 1,054 tỷ và 1,101 tỷ đồng. Hãng áp dụng ưu đãi dựa trên mức 10% lệ phí trước bạ tại tất cả các tỉnh, thành.
 
Mức khuyến mại hơn 50 triệu đồng của Honda CR-V đưa giá xe xuống mức dễ tiếp cận hơn nhưng khởi điểm vẫn hơn một tỷ đồng. Trong phân khúc CUV cỡ C, CR-V là mẫu xe có giá cao hàng đầu phân khúc, chỉ xếp dưới Volkswagen Tiguan (1,999 tỷ đồng).
 
Giá sau khuyến mãi của Honda CR-V cao hơn hai mẫu xe đang dẫn đầu doanh số phân khúc là Mazda CX-5 (749-999 triệu đồng) và Ford Territory (799-929 triệu đồng) khi chưa giảm giá.
 
Một dòng xe khác của Honda cũng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ là City (559-609 triệu đồng). Mức giảm cho dòng xe này khoảng 28-30 triệu đồng. Hiện đối thủ chính của Honda City là Toyota Vios cũng có mức giảm tương tự. Dòng xe bán chạy nhất phân khúc Hyundai Accent vừa ra mắt thế hệ mới. Xe bắt đầu về đại lý và bán đúng giá đề xuất của hãng.
 
Ngoài CR-V và City, Honda Accord được hãng Nhật giảm 220 triệu đồng để xả hàng tồn, giá còn 1,099 tỷ đồng. Các mẫu sedan cỡ D nhập Thái Lan này đều sản xuất 2023.
 
Ưu đãi trước bạ cho các dòng xe là cách làm chung của nhiều hãng ôtô trên thị trường để kích cầu. Thông tin Chính phủ đang nghiên cứu áp dụng ưu đãi lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước khiến nhu cầu tại nhiều đại lý chững lại, nhất là các mẫu lắp ráp trong nước.
 
Khách trì hoãn mua xe để chờ ưu đãi lệ phí trước bạ được áp dụng dù nhiều năm qua, khi có ưu đãi này, đại lý thường cắt bớt khuyến mãi. Ở nhiều mẫu xe, tổng giá trị khuyến mãi trước và sau khi có ưu đãi lệ phí trước bạ của nhà nước là như nhau.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng