+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus GX thế hệ mới xuất hiện tại Việt Nam, giá gần 6 tỷ đồng

Cập nhật: 17:48 12/06/2024
GX thế hệ thứ ba nhập khẩu Nhật Bản đã có xe về đại lý, giá dự kiến từ 5,9 tỷ đồng, ra mắt vào cuối tháng 6 tới.
 
Một số đại lý của Lexus tại Hà Nội, TP HCM đang nhận cọc của khách cho chiếc Lexus GX 2024. Báo giá của đại lý cho mẫu xe sang thuộc Lexus khoảng từ 5,9 tỷ đồng, tương đương với GX thế hệ cũ (5,97 tỷ đồng).
 
Lexus GX 2024 tại một xưởng dịch vụ ở Hà Nội. Ảnh: Ánh Dương
 
Hiện các trang bị tiện nghi của Lexus GX mới tại Việt Nam chưa được đại lý tiết lộ. Riêng động cơ là loại tăng áp 2,4 lít, 4 xi-lanh công suất 326 mã lực, mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Đi cùng là hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này là loại dùng trên Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới cũng sắp bán ở Việt Nam trong 2024. GX là phiên bản hạng sang của Prado.
 
Ở các thị trường quốc tế, Lexus GX thế hệ mới trang bị máy 3.4 V6 tăng áp kép, công suất 349 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Hộp số tự động 10 cấp.
 
Lexus GX phát triển trên nền tảng GA-F tương tự mẫu SUV flagship LX 600 nhưng thiết kế mang phong cách việt dã, vuông vức và nam tính hơn, đặc biệt ở phần đuôi xe.
 
 
Tại Nhật Bản, GX chỉ bán ra một phiên bản là GX 550. Các trang bị tiêu chuẩn của xe như đèn chiếu sáng LED, bậc cửa cố định và cốp điện.
 
Mẫu SUV của Lexus còn có cửa sổ trời, móc kéo và bộ la-zăng 20 inch. Nội thất lắp đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng giải trí 14 inch. Vô-lăng bọc da, đèn nội thất, âm thanh 10 loa.
 
Các nút vận hành hộp số và bộ vi sai của GX nằm ở phía sau lẫy chuyển số trên bảng điều khiển trung tâm. Hàng ghế trước có sưởi và làm mát. Nội thất thiết lập hai cấu hình, 6 hoặc 7 chỗ.
 
Tại Việt Nam, tất cả các mẫu Lexus đều nhập khẩu Nhật Bản, GX thế hệ mới sắp bán cũng vậy. Tầm giá gần 6 tỷ của GX mới cạnh tranh trực tiếp với mẫu Land Rover Defender 130 (5,989 tỷ đồng) nhập Anh. Cả hai đều có thiết kế nam tính, thiên hướng off-road nhưng cũng chiều chuộng khách hàng bằng những tiện nghi ở nội thất.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng