+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda đứng số 1 về độ hài lòng khách hàng tại Mỹ năm 2021

Cập nhật: 09:04 22/12/2021
Về độ hài lòng khách hàng mua ô tô tại Mỹ năm 2021, Honda đứng số 1 nhưng Mitsubishi lại xếp áp chót.
 
 
 
Theo tin tức mới nhất, nghiên cứu mới về độ hài lòng của khách hàng mua xe tại Mỹ đã chỉ ra rằng chủ sở hữu xe Honda là những người hài lòng nhất. Cụ thể, nghiên cứu ACSI 2020-2021 dựa trên các cuộc phỏng vấn với 4.888 khách hàng được chọn ngẫu nhiên trong khoảng thời gian từ ngày 6/7/2020 đến ngày 28/6/2021.
 
Khách hàng tham gia khảo sát được yêu cầu đánh giá những trải nghiệm gần đây của họ với các thương hiệu ô tô lớn. Được biết, kết quả dựa trên thang điểm 0-100. Theo đó, thương hiệu xe Honda đã giành vị trí đầu bảng với số điểm 82/100 (79 điểm trong nghiên cứu năm ngoái).
 
 
 
Theo sát phía sau Honda là BMW với số điểm 81 (78 điểm trong năm 2020). Ở vị trí tiếp theo, 2 hãng xe Nhật Lexus và Subaru có cùng điểm số 81 (riêng Lexus giảm 1 điểm và Subaru tăng 2 điểm so với năm 2020). 
 
Có cùng điểm số 80, bộ 3 thương hiệu Audi, Ram và Tesla được xếp hạng ngay phía sau. Thực tế, mức điểm trung bình của tất cả các hãng xe là 78. Ngoài các nhà sản xuất ô tô kể trên, chỉ có Hyundai, Mazda và Toyota là có điểm trên trung bình, cụ thể là trong trường hợp này là 79/100.
 
Một số thương hiệu đáng chú ý đạt điểm từ 76 đến 78 bao gồm Dodge, Ford, Mercedes-Benz, Nissan, Buick, Cadillac, Kia, Volkswagen, Volvo, Acura, Chevrolet, Jeep và Lincoln.
 
Theo báo cáo về mức độ hài lòng của khách hàng Mỹ năm 2021 có 2 cái tên gây bất ngờ. Một trong số này là Mitsubishi khi chỉ đạt 71/100 điểm, giảm 6 điểm so với đánh giá năm 2020. Trong khi đó, Chrysler xếp bét bảng với mức độ hài lòng chỉ là 70/100.
 
 
 
Nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng mua xe tại thị trường ô tô Bắc Mỹ năm 2021 dựa trên các tiêu chí phân tích độ an toàn của xe, độ tin cậy, hiệu suất lái xe, ngoại thất, nội thất, sự thoải mái, chất lượng và độ tin cậy của ứng dụng di động, công nghệ, tiết kiệm xăng và bảo hành.
 
Vào năm 2021, mức độ hài lòng của khách hàng trên hầu hết các lĩnh vực này đã giảm so với năm ngoái, ngoại trừ sự hài lòng về khả năng tiết kiệm xăng và bảo hành vẫn ổn định.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng